[Video Độc Quyền] Game thủ làm đủ trò để show... nách nhân vật nữ, lời tựa thẳng thắn: Clip này làm ra chỉ để soi hàng, toàn "lọt khe" và "ren đen"

Lưu ý: Trong clip có chứa nội dung có thể khiến người xem cảm thấy khó chịu.

Trong hàng thập kỷ qua, làng game thế giới đã trở thành một trong những ngành công nghiệp phát triển vượt bậc trên toàn cầu. Trong một thế giới mà các nhà phát triển đã tạo ra, người chơi sẽ chìm đắm trong cốt truyện hấp dẫn, lối chơi ấn tượng và tất nhiên là không thể bỏ qua những nhân vật nữ vô cùng hấp dẫn và gợi cảm.

[Video Độc Quyền] Game thủ làm đủ trò để show... nách nhân vật nữ, lời tựa thẳng thắn: Clip này làm ra chỉ để soi hàng, toàn lọt khe và ren đen - Ảnh 1.

Thú vui khó bỏ của 500 anh em game thủ Việt (Ảnh minh họa)

Với sự phát triển của công nghệ cùng MXH Facebook và Youtube, không chỉ tự mình trải nghiệm mà giờ đây, các game thủ thường có xu hướng làm clip review/preview cùng chiêm ngưỡng những "thế giới quan" vô cùng to tròn và căng đầy ấy. Thậm chí rất nhiều trong số đó biết lồng ghép các yếu tố hài hước vào video khiến người xem vừa được tiếp nhận thông tin lại vừa được những trận cười sảng khoái.

[Video Độc Quyền] Game thủ làm đủ trò để show... nách nhân vật nữ, lời tựa thẳng thắn: Clip này làm ra chỉ để soi hàng, toàn lọt khe và ren đen - Ảnh 2.

Youtube hiện đang là kênh chia sẻ thông tin game vô cùng hữu ích

Mới đây, Tứ Hoàng Mobile tiếp tục được các thanh niên siêu lầy đưa vào tầm ngắm, đơn giản vì tựa game này hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để có 1 clip "soi hàng" triệu view: bom tấn, đồ họa 4K HD, nhân vật nữ BB - Loli "căng đét", thời trang siêu sexy và đặc biệt là hỗ trợ camera 3 góc nhìn, xoay full 360 độ.

Clip review Tứ Hoàng Mobile cực "mặn" của anh chàng, cảnh báo có những từ ngữ và văn phong "háo sắc" có thể gây khó chịu

Trong hơn chục phút video, anh chàng game thủ này liên tục tra tấn người xem bằng những điệu cười khả ố mỗi khi phát hiện ra một góc "soi hàng" mới. Thậm chí anh chàng còn phũ phàng bỏ qua 2 class nam siêu ngầu là Thanh Long - Huyền Vũ mà chỉ tập trung tìm góc lag, xoay ngang xoay dọc làm đủ mọi trò để mục sở thị cái sự ngồn ngộn của Chu Tước cùng Bạch Hổ, ngắm nghía không sót chỗ nào. Vì ngôn ngữ sử dụng trong video quá phấn khích và có phần "biến thái" nên xin phép không trích dẫn lại ở đây, anh em xem là sẽ hiểu.

[Video Độc Quyền] Game thủ làm đủ trò để show... nách nhân vật nữ, lời tựa thẳng thắn: Clip này làm ra chỉ để soi hàng, toàn lọt khe và ren đen - Ảnh 4.
[Video Độc Quyền] Game thủ làm đủ trò để show... nách nhân vật nữ, lời tựa thẳng thắn: Clip này làm ra chỉ để soi hàng, toàn lọt khe và ren đen - Ảnh 5.

Những hình ảnh và lời bình có thể khiến người đọc cảm thấy khó chịu một vài chỗ

Đúng là đặc sản xứ Hàn, body nhân vật đã "căng" lại còn toàn trang phục kiệm vải, lắc qua lắc lại chóng hết cả mặt, BB thì lắc ngực, Loli thì lắc mông. Nhiều khả năng khi Tứ Hoàng Mobile chính thức ra mắt, 500 anh em sẽ tốn khá nhiều thời gian cũng như là "máu mũi" nếu lỡ chọn nhân vật nữ làm bạn đồng hành trong game, thật quá mất tập trung...

[Video Độc Quyền] Game thủ làm đủ trò để show... nách nhân vật nữ, lời tựa thẳng thắn: Clip này làm ra chỉ để soi hàng, toàn lọt khe và ren đen - Ảnh 6.
[Video Độc Quyền] Game thủ làm đủ trò để show... nách nhân vật nữ, lời tựa thẳng thắn: Clip này làm ra chỉ để soi hàng, toàn lọt khe và ren đen - Ảnh 7.

Theo anh chàng này, dù đã hỗ trợ đến 3 loại góc nhìn khác nhau nhưng nếu game thủ nào có đam mê mãnh liệt với môn nghệ thuật soi hàng này thì có thể "hack" tầm nhìn bằng cách... úp mặt nhân vật nữ vào địa hình bất kỳ và xoay. Đây là mẹo thường được dùng ở các tựa game đồ họa đỉnh cao trên mobile.

[Video Độc Quyền] Game thủ làm đủ trò để show... nách nhân vật nữ, lời tựa thẳng thắn: Clip này làm ra chỉ để soi hàng, toàn lọt khe và ren đen - Ảnh 8.
[Video Độc Quyền] Game thủ làm đủ trò để show... nách nhân vật nữ, lời tựa thẳng thắn: Clip này làm ra chỉ để soi hàng, toàn lọt khe và ren đen - Ảnh 9.
[Video Độc Quyền] Game thủ làm đủ trò để show... nách nhân vật nữ, lời tựa thẳng thắn: Clip này làm ra chỉ để soi hàng, toàn lọt khe và ren đen - Ảnh 10.
[Video Độc Quyền] Game thủ làm đủ trò để show... nách nhân vật nữ, lời tựa thẳng thắn: Clip này làm ra chỉ để soi hàng, toàn lọt khe và ren đen - Ảnh 11.

Mặc "lọt khe" chạy khắp map như thế này đây...

Thông qua video đầy tính nghệ thuật của anh chàng thì người xem cũng nắm được khá nhiều những thông tin hay ho về bom tấn Tứ Hoàng Mobile:

- Game sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn sắp tới, có thể trong tháng 3

- Game thuộc thể loại nhập vai thần thoại Tứ Linh phương Đông, 4 class Chu Tước - Bạch Hổ - Huyền Vũ - Thanh Long

- Gameplay cày cuốc nhiều nét tương đồng với TOP game thế giới quen thuộc như Black Desert Mobile, AxE, Blade and Soul...

- Bản đồ rộng lớn, train quái thoải mái

- Bộ trang bị đa dạng theo từng dòng mũ, giáp, vũ khí... tùy ý mix đồ, kích hoạt thuộc tính ẩn

- Dễ dàng chuyển đổi các class trong cùng 1 tài khoản, nghi vấn có chế độ chiến đấu Multi nhân vật như Black Desert Mobile

"Ước ao bây lâu rồi, hàng ngon đã ở trước mặt, không chơi game này thì còn chơi game nào nữa đây"

Fanpage: Four Gods M - Tứ Hoàng Mobile

Group: Cộng đồng Four Gods M - Tứ Hoàng Mobile