Arena Breakout: Siêu phẩm bắn súng sinh tồn ấn định ngày ra mắt chính thức

Theo đó, Arena Breakout sẽ chính thức đặt chân lên Google Play và App Store trên toàn cầu bởi Level Infinite vào 14/07 tới đây!

Arena Breakout là tựa game bắn súng sinh tồn trên di động được phát triển bởi MoreFun, công ty con của Tencent. Hiện tại, trên trang chính thức của trò chơi, ban điều hành đã thông báo ngày 14/07 tới đây, tựa game sẽ ra mắt trên toàn cầu cho toàn bộ game thủ trải nghiệm Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ mở soft launch tại 2 khu vực Brazil và Philippines từ ngày 26/06.

Bên cạnh đó, trò chơi đã mở đăng ký trước trên hệ thống App Store và Google Play toàn cầu cùng với đó là những phần quà đạt mốc cực hấp dẫn như vũ khí, tiền ingame, trang phục,...

Arena Breakout (5).jpg

Bối cảnh của game đặt tại thành phố giả tưởng Norvinsk, nơi đang ngày ngày diễn ra các cuộc xung đột vũ trang giữa những phe phái. Tham gia vào game, người chơi sẽ di chuyển trên toàn bộ chiến trường để thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Với vai trò của một người lính biệt kích, người chơi sẽ vừa phải chiến đấu chống lại kẻ thù, vừa phải hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Arena Breakout (7).jpg

Đây được xem là sân chơi dành cho game thủ muốn luyện tập kỹ năng bắn súng. Mỗi người chơi sẽ được bắt cặp với người có cùng trình độ với mình. Game thủ cũng được tự do điều chỉnh các phím chức năng để phù hợp với cách điều khiển của mình.

Arena Breakout (6).jpg

Với những ai từng biết đến và chơi Escape From Tarkov nổi tiếng có lẽ sẽ hoà nhập nhanh với lối chơi của Arena Breakout cũng như có lợi thế để am hiểu cách chơi thông minh nhất. Hãy chuẩn bị sẵn sàng mọi thức để chinh chiến và sinh tồn vào ngày 14/07 sắp tới!

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile