Arena Breakout vừa mở đăng ký trước toàn cầu đã cán mốc hơn 500,000 lượt

Cuối cùng ngày này đã tới! Siêu phẩm bắn súng sinh tồn Arena Breakout đã được mở đăng ký trước trên cả App Store và Google Play cùng những mốc quà tặng hấp dẫn!

Arena Breakout là cái tên được rất nhiều game thủ chờ đợi trải nghiệm trong năm 2023. Trò chơi sẽ được phát hành bởi Level Infinite trực thuộc Tencent. Được biết, Hiện đã có 12 quốc gia Closed Beta gồm: Australia, Philippines, New Zealand, UK, Canada, Mexico, Hoa Kỳ, Indonesia, Brazil, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ và Thái Lan.

Arena Breakout (2).jpg

Bên cạnh đó, phiên bản Lite của trò chơi cũng sẽ được cung cấp để nhiều người chơi có cơ hội tham gia mà không gặp bất kỳ rào cản nào về cấu hình thiết bị. Ngoài ra, ngôn ngữ trong game được đa dạng hóa giúp mở rộng tầm phủ sóng của trò chơi trên thị trường quốc tế.

Hiện tại, Arena Breakout đã mở đăng ký trước trên hệ thống App Store và Google Play trên toàn cầu cùng với đó là những phần quà đạt mốc cực hấp dẫn như vũ khí, tiền ingame, trang phục,...

Arena Breakout (5).jpg

Bối cảnh của game đặt tại thành phố giả tưởng Norvinsk, nơi đang ngày ngày diễn ra các cuộc xung đột vũ trang giữa những phe phái. Tham gia vào game, người chơi sẽ di chuyển trên toàn bộ chiến trường để thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Với vai trò của một người lính biệt kích, người chơi sẽ vừa phải chiến đấu chống lại kẻ thù, vừa phải hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Arena Breakout (4).jpg
Arena Breakout (3).jpg

Ngoài ra, tựa game không có cốt truyện riêng, các đoạn cắt cảnh và đối thoại trong trò chơi thường chỉ giới thiệu các tính năng và hướng dẫn người chơi về cơ chế và cách chơi của trò chơi.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile