Võ Giới Mobile - Kiếm hiệp nhập vai 7 môn phái, sắp được SohaGame ra mắt tại Việt Nam 24/01

Võ Giới Mobile: Game kiếm hiệp võ lâm đầu tiên sở hữu môn phái "không vũ khí", sẽ ra mắt game thủ Việt Nam vào ngày 24/1 tới đây.

Võ Giới Mobile sẽ ra mắt vào ngày 24/1 tới đây.

Mỗi lần xuất hiện, các môn phái võ lâm đều sẽ hiển hiện trong tâm trí chúng ta với những thần binh vũ khí bên người, rồi cứ thế mà hoành tảo giang hồ, lừng lẫy võ lâm.

Sau này chơi game, vũ khí cũng trở thành 1 trong số những lý do lựa chọn môn phái phổ biến nhất. Tưởng như vũ khí càng đẹp, càng to, càng rực rỡ thì lại càng ẩn chứa sức mạnh kinh người.

Võ Giới Mobile

Tuy nhiên võ học Kim Dung luôn hướng đến những cảnh giới hoàn mỹ nhất, đôi khi đơn giản nhất lại là tinh hoa nhất, chứ không còn đơn thuần chỉ là cuộc đấu hơn thua của sức mạnh, của sự độc tôn.

Võ Giới Mobile: Game kiếm hiệp võ lâm đầu tiên sở hữu môn phái “không vũ khí”

Một võ lâm mới, một giang hồ mới, mở ra cảnh giới tuyệt đỉnh của công phu thiên hạ – ấy chính là Võ Giới Mobile. Với số lượng môn phái lên tới 7, đầy đủ nam và nữ – tương đương 14 nhân vật đa dạng tương sinh tương khắc, Võ Giới Mobile mang đến cả Đao Pháp, Kiếm Pháp, Chỉ Pháp… và cả Quyền Pháp thông qua class Quyền Tông.

Võ Giới Mobile

Dùng tay bo nhưng cực kỳ cơ động, ám sát mục tiêu chỉ trong 1 nốt nhạc

Chỉ bằng tay không, Quyền Tông có khả năng “nhiếp nhân” bằng bá khí với bộ kỹ năng “nội bất xuất ngoại bất nhập”, khi choáng, khi áp sát địch, khi lại tạo nên cả 1 vùng cấm địa. Ngưỡng sức mạnh này gợi nhắc chúng ta về “chiến thần” Tiêu Phong – chỉ cần đứng đó cũng tự nhiên sinh uy, hiên ngang dũng mãnh, tay vô kiếm mà chiến ý mãnh lang, khiếp sợ vô cùng.

Lấy vô chiêu thắng hữu chiêu. Lấy nhu thắng cương. Lấy tay không làm vũ khí. Ấy chính là Quyền Tông

Tuy nhiên, việc Quyền Tông có đủ sức “làm cỏ võ lâm” hay không, thì lại phải xem ý của Thiên Nhẫn, Thiên Vương, Côn Lôn, Nhật Nguyệt, Dương Gia, Đường Môn ra sao cái đã.

Được biết, Võ Giới Mobile là sản phẩm chiến lược của NSX TOP 3 Đại Lục và là game quốc tế phát hành đa nước, oanh tạc nhiều thị trường game lớn. Như đã nói ở trên, Võ Giới Mobile sẽ ghi tên mình vào danh sách những tựa game kiếm hiệp nhiều môn phái nhất trên thị trường hiện nay, thỏa sức tung hoành võ lâm, nhất thống giang hồ.

Đặc biệt, mỗi môn phái sẽ có riêng cho mình 1 giải đấu riêng để tìm ra Thiên Hạ Đệ Nhất của từng class, vô cùng công bằng và phải quyết đấu bằng thực lực. Nếu là game thủ võ lâm kỳ cựu, có lẽ nhiều người sẽ còn nhớ hoạt động huyền thoại này và vừa hay, Võ Giới Mobile chính là “đàn em chính chủ” từ NSX Thiên Long Bát Bộ đình đám.

Những chiến trường so tài luôn chờ các đại hiệp chinh phục

Ngoài ra, game thủ sẽ gặp lại những tính năng kinh điển của dòng kiếm hiệp nhập vai trên mobile: Công Thành Chiến, Bang Chiến, PK tự do, Vận Tiêu Chiến… Mọi thứ đều chuẩn chỉ, đặt trải nghiệm của game thủ lên hàng đầu với những cơ chế, ưu đãi hàng đầu

Đồ họa 3D đẹp mắt nhưng cấu hình của Võ Giới Mobile lại cực nhẹ, chiến đa nền tảng, đúng tinh thần “game quốc dân” nhà nhà đều chơi. Phông nền hoài niệm, tính năng chuẩn chỉ cùng cách tiếp cận mới – đó chính là Võ Giới Mobile.

Có lẽ chỉ cần nói đến đây thôi, nhiều game đủ đã sẵn lòng xếp Võ Giới Mobile vào top list những tựa game nhập vai nhất định phải chơi. Game sẽ nhanh chóng ra mắt vào ngày 24/1 tới đây, hãy theo dõi những thông tin thêm về tựa game hay ho này ở những bài viết tiếp theo nhé.

10/10(6 bình chọn )