Cộng đồng "trai xinh gái đẹp" tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi

Vậy là những ngày gần kề dịp Tết 2021, đã có vô vàn lời chúc đầy ý nghĩa được gửi về trên fanpage cũng như trong group cộng đồng Gun Gun Mobile.

Trải qua một năm 2020 đầy biến động, cộng đồng game thủ nói chung và Gun Gun Mobile đã lại có thêm những kỷ niệm mới, những dấu ấn mới bên nhau. Có vui có buồn, có được có mất nhưng tất cả đã góp phần tạo nên một phần của tuổi trẻ đầy đam mê, chân thành và nhiệt huyết.

Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 1.

Với game thủ, 2021 là một năm đầy biến động và đáng nhớ

Gun Gun Mobile, sau hơn 2 năm phát triển thực sự đã tạo nên một kỳ tích, trở thành một hiện tượng mà ngay cả giới chuyên môn cũng chưa từng dự đoán được. Và trong những yếu tố cấu thành thì cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp, lúc nào cũng năng động, cá tính và hết mình chính là chất xúc tác giúp cho Gun Gun Mobile luôn nóng. luôn vui và luôn đông. Dường như trong suốt chặng đường phát triển của mình, tựa game bắn súng hàng đầu thị trường này chưa bao giờ đi vào lối mòn, luôn từng bước đổi mới để vươn tầm, phủ sóng đến ngày càng nhiều người chơi trẻ.

Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 2.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 3.

Nếu là 1 fan bắn súng tọa độ, Gun Gun Mobile sẽ khiến bạn có suy nghĩ "muốn chơi thử" ngay từ cái nhìn đầu tiên"

Có những người tìm đến với Gun Gun Mobile vì gameplay bắn súng tọa độ chuẩn mực, dễ làm quen mà cũng luôn đòi hỏi tính toán.

Có những người lại tìm đến với Gun Gun Mobile đơn giản vì… ham vui: cộng đồng vui, nhiều drama, nhiều gái xinh, nhiều sự kiện cả ingame lẫn outgame, admin dễ thương, gặp gỡ được những người bạn hợp cạ, đặc biệt là vui vì "thoát ế".

Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 4.

Có không ít game thủ tìm đến với Gun Gun vì những giá trị "thiết thực" như thế này đây

Với một lượng "trai xinh gái đẹp" áp đảo, lúc nào cũng thả thính nhiệt tình và khát khao thoát F.A, không thể đếm hết những cặp đôi đã được Gun Gun Mobile se duyên thành công trong suốt 1 năm qua. Không ngại khoảng cách, bất chấp mọi thử thách, sức mạnh của tình yêu cùng sự cổ vũ của 500 anh em đã khiến nhiều tình yêu "ảo" thăng hoa thành tình yêu "thật" và những đám cưới "ảo" cũng đã được hiện thực hóa trong sự chúc phúc đầy viên mãn.

Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 5.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 6.

Đã có những tình yêu đơm hoa kết trái trong Gun Gun Mobile

Nếu như bạn là tân thủ của Gun Gun Mobile, muốn thử vận may một lần để có gấu cùng chơi game mà lại e ngại không biết bắt đầu từ đâu, sợ rằng con gái trong game đã bị "hốt" đi hết thì yên tâm! Mỗi ngày đều có rất nhiều người chơi nữ mới, không những xinh đẹp mà còn căn gió, căn góc cực giỏi, nhắm góc siêu cao không trượt phát nào. Đặc biệt, gái Gun Gun cực kỳ năng động và "ham vui", không ngại xuất hiện trong bất cứ event nào, muốn bắt chuyện làm quen đều không hề khó.

Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 7.

Nói có sách mách có chứng, nhân dịp năm mới, rất nhiều gái xinh Gun Gun đã gửi những lời chúc tân xuân đến toàn bộ cộng đồng. 500 anh em say lời chúc thì ít mà say người chúc thì nhiều, ai bảo gái Gun Gun xinh xắn, đằm thắm như thế này cơ chứ.

Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 8.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 9.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 10.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 11.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 12.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 13.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 14.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 15.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 16.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 17.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 18.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 19.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 20.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 21.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 22.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 23.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 24.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 25.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 26.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 27.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 28.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 29.
Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 30.

Gun Gun Mobile từ lâu đã được mệnh danh là “thánh địa gái xinh”

Đó là những lời động viên, tiếp thêm động lực cho đội ngũ tựa game được gửi từ khắp tổ quốc, từ Bắc vào Nam, quả là một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa.

Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 31.

Cảm giác ấm cúng này, không phải tựa game nào cũng có được

Một điều đặc biệt mà đến giờ có lẽ bạn đã nhận ra chính là số lượng gái xinh trong Gun Gun Mobile lại càng ngày càng tăng nhanh. Với sự phát triển bền vững cả ở cộng đồng lẫn gameplay, tựa game có lối chơi thân thiện này đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của phái yếu.

Cộng đồng trai xinh gái đẹp tưng bừng chúc Tết, Gun Gun Mobile chính thức bước sang tuổi thứ 3 với 5 triệu người chơi - Ảnh 32.

Theo thông tin từ NPH SohaGame, trong năm tới đội ngũ sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng để giúp các thành viên của Gun Gun Mobile trên cả nước gắn kết với nhau hơn nữa.

Một lần nữa, Chúc Mừng Năm Mới 2022.