Gamigo Group lập bộ phận chiến lược phát hành game mobile

QUỐC TẾ_ Gamigo Group thành lập bộ phận phát hành game mobile, được ra mắt như một phần trong chiến lược của nhà phân phối.


Động thái này nhằm mở rộng phân phối game và thâm nhập vào các thị trường mới. Gamigo sẽ mở rộng phạm vi sản phẩm của mình bằng cách mua các giấy phép mới và các đầu game bổ sung để phát hành quốc tế. Là một phần của chiến lược đầu tư, bộ phận mới sẽ đưa các trò chơi mới vào thị trường và cung cấp cho các nhà phát triển đối tác.

Bộ phận ra mắt mới của tập đoàn Gamigo sẽ do các cựu giám đốc trong Marcus Behrens và Marc Berekoven điều hành. Marcus Behrens làm Giám đốc phát hành và Marc Berekoven làm Giám đốc marketing.

Marcus Behrens và Marc Berekoven tiếp quản bộ phận mới.

Marcus Behrens và Marc Berekoven tiếp quản bộ phận mới.

Behrens gia nhập nhóm Gamigo vào tháng 01 năm 2022. Trước đó, ông đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo như Giám đốc phát hành mobile, Trưởng nhóm Phát triển kinh doanh tại Kalypso Media và Trưởng nhóm phát hành tại Bigpoint.

Berekoven gia nhập Gamigo vào tháng 12 năm 2021. Trước đó, ông đã giữ các vị trí điều hành như Giám đốc phát triển kinh doanh tại 4Players, Giám đốc Marketing châu Âu tại NCsoft châu Âu và Giám đốc Tiếp thị Cấp cao châu Âu tại ZeniMax.

”Bộ phận ra mắt mới là một phần thiết yếu trong chiến lược sản phẩm trong tương lai của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tự hào rằng với Marcus Behrens và Marc Berekoven, công ty sẽ tiếp tục tiến bước trong ngành nhờ hai vị giàu kinh nghiệm như vậy” – Jens Knauber, Giám đốc điều hành, Gamigo Group trả lời báo giới.

Hãng sẽ cung cấp nhiều sản phẩm hơn trong tương lai.

Hãng sẽ cung cấp nhiều sản phẩm hơn trong tương lai.

Công ty cho hay rất nóng lòng được công bố các tựa game mới cho dòng game đang mở rộng của họ. Ngoài ra, hãng cũng mở rộng trải nghiệm chơi trò chơi mới cho game thủ, tăng cường đẩy mạnh hợp tác với nhiều hãng game khác.

Tựa game đầu tiên được phát hành bởi bộ phận mới là MMORPG Fractured Online – trò chơi thế giới mở của Dynamight Studios, được công bố gần đây vào tháng 12 năm 2021.