Genshin Impact: Làm sao để sử dụng Nhà Lữ Hành hệ Thảo?

Hướng dẫn chuyển đổi Nhà Lữ Hành hệ Thảo từ các hệ khác để sử dụng khi bạn chưa sở hữu một nhân vật hệ Thảo nào của Sumeru.

Bản cập nhật ngày 24/8 vừa rồi đã đặt một dấu mốc mới cho Genshin Impact, vừa là ngày phiên bản 3.0 ra mắt, vừa có sự xuất hiện của hệ Thảo cũng như Thảo Quốc Sumeru. Bên cạnh đó là màn xuất hiện đầy hoành tráng của những gương mặt hệ Thảo đầu tiên khiến game thủ phát cuồng. Ở bài viết hôm nay, cùng Kênh Tin Game học cách chuyển đổi nhân vật Nhà Lữ Hành thành sang hệ Thảo nhé!

Genshin Impact: Làm sao để sử dụng Nhà Lữ Hành hệ Thảo?

Một số thông tin cơ bản về hệ Thảo

Ngay khi vừa được biết tới, Hệ Thảo đã khiến cho rất nhiều game thủ hứng thú về những phản ứng nguyên tố thú vị, vừa gây hiệu ứng đặc biệt, vừa tăng cường sát thương. Cùng với đó là những nhân vật với ngoại hình khác nhau, từ Tighnari và Collei đáng yêu cho tới Alhaitham ngầu lòi, và cả thảo thần Loli Kusanali nữa.

Hệ Thảo lần đầu được áp dụng trong server chính thức của Genshin Impact vào bản cập nhật 3.0 ngày 24/8 vừa qua. Ngay khi cập nhật hoàn tất, đã có rất nhiều game thủ bỏ ra lượng lớn nguyên thạch để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu nhân vật hệ Thảo. Nhưng phần lớn trong số họ lại quên mất rằng Nhà Lữ Hành – nhân vật mặc định của game cũng có thể được chuyển sang hệ Thảo để sử dụng với bộ kỹ năng hoàn toàn mới.

Hướng dẫn chuyển đổi Nhà Lữ Hành hệ Thảo

Việc chuyển đổi nhân vật mặc định – Nhà Lữ Hành sang hệ Thảo không hề khó khăn như đa số game thủ vẫn nghĩ. Chỉ có một điều kiện cần và đủ duy nhất, đó là người chơi có thể di chuyển tới Thảo Quốc Sumeru. Nghĩa là phần lớn người chơi hiện nay đều có thể thực hiện.

Genshin Impact: Làm sao để sử dụng Nhà Lữ Hành hệ Thảo?

Sau khi đạt đủ điều kiện rồi thì cách thực hiện sẽ là quá đơn giản. Đầu tiên, game thủ tới Sumeru, kiểm tra trên bản đồ và di chuyển thẳng tới Thất Thiên Thần Tượng của Sumeru dựa trên bản đồ. Tiếp theo, thao tác y như khi chuyển đổi ở Inazuma hay Liyue. Sau đó, người chơi có thể sử dụng nhân vật Nhà Lữ Hành với bộ kỹ năng hệ Thảo mới toanh.

Khả năng tương thích giữa Nhà Lữ Hành với nguyên tố mới

Những người chơi trải nghiệm bộ kỹ năng hệ Thảo mới nhất của Nhà Lữ Hành đều đánh giá rằng khả năng tương thích của nhân vật rất cao. Thậm chí main của chúng ta còn có thể đóng một vai trò quan trọng trong đội hình, mang lại khả năng tận dụng các lợi thế cùng với phản ứng nguyên tố mới của hệ Thảo một cách hiệu quả.

Với những đặc điểm của nhân vật sau khi chuyển đổi, Kênh Tin Game khuyến nghị anh em sử dụng Traveller như là một nhân vật đóng vai trò cung cấp ấn nguyên tố lên kẻ địch, nhờ vào khả năng tấn công đa mục tiêu với kỹ năng nộ của mình. Hệ Thảo có thể tạo ra những phản ứng nguyên tố mạnh mẽ với Lôi, Thủy và và Hỏa. Bên cạnh đó, 1 nhân vật hệ Thảo cũng sẽ là cần thiết với những thử thách, câu đố ẩn trong khu vực.

Genshin Impact: Làm sao để sử dụng Nhà Lữ Hành hệ Thảo?

Nhà Lữ Hành hệ Thảo sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua khi Sumeru đang chưa được khám phá. Chuyển đổi ngay để thực hiện các nhiệm vụ tiếp theo và đừng quên theo dõi kênh YouTube Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm rất nhiều mẹo hữu ích nhé!