Bật mí về diễn viên lồng tiếng cho Shikanoin Heizou trong Genshin Impact 2.8

Shikanoin Heizou được giới thiệu trong bản cập nhật Genshin Impact 2.8 sắp tới. Chắc chắn bạn sẽ muốn biết ai đã lồng tiếng cho nhân vật này.

Đoạn giới thiệu phiên bản 2.8 của Genshin Impact đã giới thiệu một nhân vật hoàn toàn mới với tên gọi “Shikanoin Heizou” sẽ đến với thế giới phép thuật. Tuy nhiên, diễn viên lồng tiếng của thám tử huyền thoại này là ai? Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu ngay nhé!

Diễn viên lồng tiếng cho Shikanoin Heizou trong Genshin Impact 2.8 là ai?

Kieran Regan lồng tiếng cho Heizou

Nhân vật mới nhất của Genshin Impact là Shikanoin Heizou, sẽ được lồng tiếng bởi Kieran Regan. Nam nghệ sĩ đã tham gia nhiều chương trình truyền hình và sử dụng tài năng lồng tiếng của mình cho một nhân vật trò chơi điện tử trong tựa game Fallout: The Frontier.

Về nhân vật Heizou

Shikanoin Heizou

Heizou hay được biết đến rộng rãi với cái tên Shikanoin Heizou là một thám tử trẻ và đáng ngưỡng mộ từ Tenryou Commission. Anh ta tìm cách trở thành một thám tử giỏi đến mức bọn tội phạm sẽ phải suy nghĩ lại về việc phạm tội vì sợ phải chạm mặt.

Shikanoin Heizou sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong nửa đầu của bản cập nhật 2.8 với tư cách là một nhân vật bốn sao trên các banner chạy lại cho Kaedehara Kazuha và Klee.

Những banner này được phát hành trực tiếp vào ngày 12 tháng 7 và diễn ra trong ba tuần như thường lệ.

Bật mí về diễn viên lồng tiếng cho Shikanoin Heizou trong Genshin Impact 2.8

Trong khi danh sách những nhân vật mới được ra mắt vẫn là trọng tâm chính của mọi bản cập nhật Genshin Impact thì phần lớn cộng đồng dường như hào hứng hơn với sự kiện Golden Apple Archipelago sắp tới.

Ngoài ra, các rò rỉ gần đây của Genshin Impact cũng nói rằng các trang phục mới chuẩn bị ra mắt thuộc về Diluc và Fishcl.

Diluc rõ ràng sẽ là nhân vật năm sao đầu tiên trong Genshin Impact nhận được skin, nó sẽ bao gồm các hiệu ứng mới cho cơ chế chiến đấu. Trong khi đó, có vẻ như trang phục mới của Fishcl sẽ được phát miễn phí trong Genshin Impact 2.8.

Đó là tất cả những thông tin về diễn viên lồng tiếng của Shikanoin Heizou trong Genshin Impact 2.8. Nếu vẫn cần thêm những tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!