BTS Island In the SEOM: Tựa game giải đố đáng yêu dành cho các fan BTS

Được phát triển và phát hành bởi Hybe Corporation, BTS Island In the SEOM lấy bối cảnh về một hòn đảo lạ được tạo ra để thư giãn tâm trí.

BTS Island In the SEOM vừa chính thức ra mắt toàn cầu cho những người hâm mộ BTS và các game thủ yêu thích những trò chơi điện tử thể loại arcade. Tựa game này được phát hành bởi Hybe Corporation, lấy bối cảnh trên một hòn đảo xa lạ với mục đích thư giản và giải trí cho người chơi.

BTS Island In the SEOM hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các fan của nhóm nhạc BTS, cũng như những anh em game thủ yêu thích những tựa game mang tính thư giản.

Giới thiệu chung

BTS Island In the SEOM có lối chơi gồm hai phần khác nhau, giải đố và cốt truyện. Câu chuyện của tựa game kể về 7 thành viên của nhóm nhạc BTS một cách nào đó bị mắc kẹt tại một hòn đảo hoang không ai biết đến. Nhiệm vụ của các thành viên là hỗ trợ lẫn nhau tìm kiếm thức ăn, nơi trú ẩn, kết hợp với tính năng giải đố trong một mạch truyện thú vị. Tiếp tục hoàn thành, lên cấp độ, game thủ sẽ được tiếp tục mở khóa thêm mạch truyện hấp dẫn, vui nhộn.

BTS Island In the SEOM hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các fan của nhóm nhạc BTS
BTS Island In the SEOM hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các fan của nhóm nhạc BTS

Đồ họa

BTS Island In the SEOM có một nền đồ họa cùng đáng yêu. Những tạo hình của các anh chàng BTS có phong cách tạo hình chibi, chắc chắn rằng sẽ đốn tim nhiều anh chàng và cô nàng hâm mộ nhóm nhạc nam Hàn Quốc này.

BTS Island sở hữu nhiều tính năng thú vị, có nền âm thanh và nền đồ họa đáng yêu
BTS Island sở hữu nhiều tính năng thú vị, có nền âm thanh và nền đồ họa đáng yêu

Các chi tiết môi trường của game cũng được thiết kế và tạo hình mang phong cách đáng yêu, sinh động và tươi sáng. Game cũng sở hữu hiệu ứng thời tiết và thay đổi thời gian trong ngày, tạo cho người chơi một cảm giác như đang thực sự hòa mình vào tựa game này cùng với những idol của mình.

Âm thanh

Ngoài ra, tựa game này cũng sở hữu một nền nhạc tươi sáng, các hiệu ứng âm thanh trong game khi người chơi thực hiện một hành động nào đó đều mang một nét ngộ nghĩnh, đáng yêu. Đáng tiếc rằng những lời thoại của các nhân vật trong BTS Island In the SEOM không được lồng tiếng, chỉ đơn thuần là những ký tự hiện trên màn hình khi đối thoại. Sẽ tuyệt vời hơn nếu những câu thoại của các anh chàng BTS được lồng trực tiếp vào game.

Những tính năng hấp dẫn trong BTS Island In the SEOM

BTS Island In the SEOM cung cấp cho anh em game thủ nhiều tính năng vô cùng thú vị và hấp dẫn, có thể kể đến sau đây.

BTS Island In the SEOM sở hữu một nền nhạc tươi sáng
BTS Island In the SEOM sở hữu một nền nhạc tươi sáng
  • Mức độ hạnh phúc của các thành viên

Trong game, người chơi cần phải đưa ra một số quyết định có thể quyết định đến mức độ hạnh phúc của các anh chàng BTS. Game thủ nên chọn cá nhân mà mình yêu thích nhất để tăng độ hạnh phúc của thành viên đó.

  • Tương tác với các thành viên BTS

BTS Island In the SEOM cung cấp cho người chơi một tính năng khá là vui nhộn, đó là game thủ có thể khiến cho các thành viên BTS trong game tương tác với nhau bằng những đoạn đối thoại, trong quá trình giải đố, và các minigame. Những đoạn đối thoại trong game có một mối liên kết với các sự kiện ngoài đời thật mà các thành viên BTS đã từng trải qua và kể lại cho các fan hâm mộ.

  • Bộ sưu tập các bức ảnh của các thành viên BTS

Game có một bộ sưu tập ảnh của các thành viên nhóm nhạc, mọi người có thể mở khóa ảnh trong suốt quá trình chơi game của mình.

Những bức ảnh sẽ được mở khóa khi game thủ đạt được đến một số cột mốc nhất định trong quá trình chơi game. Bộ ảnh này đóng vai trò như một cuốn sách ảnh về những khoảnh khắc đáng nhớ của từng thành viên trong ban nhạc.

Ngoài ra, người chơi còn được phép tải trực tiếp hình ảnh từ bộ sưu tập này về máy với độ phân giải cao. Tính năng này chắc chắn sẽ mang lại điểm cộng lớn đối với các fan hâm mộ của nhóm nhạc nam này.

BTS Island sở hữu nhiều tính năng thú vị, có nền âm thanh và nền đồ họa đáng yêu, ngộ nghĩnh, xứng đáng là một tựa game giải trí phù hợp với nhiều đối tượng game thủ, nhất là những game thủ yêu thích BTS. Các bạn hãy đón đọc motgame.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game nhé!