Facebook tạo group dành cho fan chơi game trên khắp thế giới

17/06/2021 QUỐC TẾ_ Thành công của One Piece Fighting Path cho thấy sự đầu tư mạnh tay của ByteDance vào trò chơi di động nhằm cạnh tranh với các tên tuổi thương hiệu khác.

QUỐC TẾ_ Fidji Simo, người đứng đầu Facebook App, cho biết trong một chia sẻ rằng công ty đang đẩy nhanh việc xây dựng một cộng đồng cho game thủ.

CEO Facebook Mark Zuckerberg đã công bố ra mắt Fan Group, một trải nghiệm Facebook Group được cải thiện cho người sáng tạo và cộng đồng của họ trên Facebook Gaming.

Nhóm người hay chơi trò chơi sẽ được hỗ trợ nhiều hơn khi phát trực tiếp Facebook. Thành viên sẽ được thoả sức sáng tạo trên nền tảng Facebook Gaming. Người hâm mộ của các ngôi sao Facebook Gaming sẽ có nhiều công cụ hơn để phát triển mối quan hệ sâu sắc cùng thần tượng của mình.

Fidji Simo, người đứng đầu Facebook App, cho biết trong một chia sẻ rằng công ty đang đẩy nhanh việc xây dựng một cộng đồng cho game thủ.

Đội ngũ thiết kế của group Facebook dành riêng cho game thủ đang cố gắng phát triển cộng đồng cùng với đó là nâng cao trải nghiệm, khả năng phát livestream.

Với sự ra mắt của Nhóm người chuyên chơi game trên Facebook, đây là cơ hội để game thủ nhanh chóng trở thành người sáng tạo và phát triển cộng đồng mạnh mẽ trong tương lai. Đây cũng là cách để những người hâm mộ trò chơi kết nối theo nhiều cách mà cái chung là đam mê chơi game.

Cộng đồng Facebook dangd dược xây dựng để dành cho người chơi game

Cộng đồng Facebook dangd dược xây dựng để dành cho người chơi game

Huy hiệu kiếm được từ buổi livestream của creator hiện được chuyển đến Nhóm người hâm mộ, công nhận các thành viên cộng đồng trong nhóm vì sự tham gia của họ trong buổi livestream đó.

Facebook đã có những cải tiến trong việc phát triển Nhóm sau này là Nhóm cho người chơi game để giúp kết nối và sáng tạo thêm về các vấn đề được thu hút hiện nay trong cộng đồng.

Giới chuyên môn cho hay, Facebook rõ ràng là quan tâm đến việc thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực trò chơi. Vivek Sharma, Phó chủ tịch Facebook Gaming, cho biết trong một thông báo: “Crayta [nền tảng chơi game vừa được mua lại] đã tận dụng tối đa công nghệ phát trực tuyến đám mây hiện tại để làm game được dễ hơn và dễ tiếp cận nhiều game thủ hơn.

“Chúng tôi có kế hoạch tích hợp các công cụ sáng tạo của Crayta vào nền tảng đám mây của Facebook Gaming để cung cấp trải nghiệm mới dành cho người chơi trên khắp thế giới” – vị này cho biết thêm.