Thử thách sức sáng tạo của bản thân cùng cuộc thi cực nóng từ Liên Minh Siêu Quậy

Cuộc thi “Quy Tụ Thánh Xàm Lề” từ Liên Minh Siêu Quậy được kỳ vọng sẽ khuấy động bầu không khí ảm đạm trong những ngày hè nóng bức.

Ngay từ khi mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, Liên Minh Siêu Quậy đã được cộng đồng game thủ biết đến vì sự vui nhộn, hài hước và lầy lội từ tạo hình tới gameplay. Để cho “đủ bộ”, BQT game mới đây đã tổ chức thêm một sự kiện lầy lội, vui nhộn để thử thách sức sáng tạo vô biên của người chơi.

Liên Minh Siêu Quậy

Trước thềm Big Update, sự ra mắt của cuộc thi “Quy Tụ Thánh Xàm Lề” chính là một “nước đi” thú vị, vừa mang lại sự sôi động, lại vừa là sân chơi bổ ích cho các game thủ Liên Minh Siêu Quậy. “Cực lầy – cực bựa – cực vui” chính là những gì mà cuộc thi này mang lại, hơn nữa lại còn giúp trí tưởng tượng và sức sáng tạo của người chơi được phát huy tối đa. Dĩ nhiên không thể không kể đến loạt quà tặng hấp dẫn bất kể game thủ nào cũng muốn sở hữu:

Liên Minh Siêu Quậy

Các Thánh lầy, các Chúa hề hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cuộc thi này ngay sau đây nhé:

Vòng 1: Quy Tụ Thánh Xàm (17/06 tới 10h00 ngày 24/06)

Bước 1: Người chơi tự do sáng tạo nội dung lầy lôi liên quan đến game bằng những hình ảnh trang truyện (đã có hình minh họa cho sẵn và một số tư liệu mà Admin để sẵn ở phía dưới). Có thể chế về tướng, nhân phẩm, tình huống éo le, hoạt động, tính năng, quá trình cày cuốc, những pha “thọt” level, cân team hoặc những mẩu truyện ngắn và siêu hài mà nhân vật/ tình tiết liên quan đến Liên Minh Siêu Quậy.

Link hình ảnh tham gia cuộc thi: tại đây

Liên Minh Siêu Quậy

Bước 2: Sử dụng hình ảnh chế đã hoàn thiện để đăng lên Group https://www.facebook.com/groups/lienminhsieuquay, kèm theo thông tin như mẫu: Hashtag #Thanhxamle và Tên nhân vật + user ID + Server, cùng với đó là một đoạn giới thiệu sơ qua nội dung câu chuyện mà bạn đã sáng tạo.

30 bài thi xuất sắc ở vòng 1 sẽ tiến tiếp vào vòng 2 của Liên Minh Siêu Quậy. Quy tắc tính điểm dựa trên cảm xúc và bình luận về bài dự thi (1 cảm xúc = 3 điểm và 1 bình luận = 0.5 điểm).

Vòng 2: Truy Tìm Chúa Hề (25/06 – 10h00 ngày 01/07)

Nội dung: 30 bài xuất sắc nhất ở vòng 1 sẽ bước vào vòng 2 của cuộc thi. Các bài dự thi sẽ được bình chọn tại Fanpage và Landing. Sau khi vòng 2 kết thúc, BQT sẽ tìm ra 3 bài dự thi chất lượng nhất (Bài dự thi có tổng điểm cao nhất từ Fanpage và Landing) để vinh danh TOP1, TOP 2, TOP 3 và trao thưởng.

Liên Minh Siêu Quậy

Công thức tính điểm vòng chung cuộc = Điểm Fanpage + Điểm Landing

Điểm Fanpage: 1 share = 2 điểm; 1 cảm xúc = 3 điểm; 1 bình luận = 0,5 điểm

Điểm Landing sẽ hiển thị trên trang: 1 vote = 3 điểm

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là cơ cấu giải thưởng của cuộc thi “Quy Tụ Thánh Xàm Lề” của Liên Minh Siêu Quậy.

01 Giải Nhất: 3.000.000 VNĐ (Tiền mặt) + 01 Gói quà “Chúa Hề” + 01 áo phông Gói quà “Chúa Hề” gồm: KC *2000 + Mảnh Tướng Ánh sáng/ bóng tối ngẫu nhiên *50 + Đá tăng bậc *3000 + Vàng *10.000.000

02 Giải Nhì: 01 Gói quà “Siêu lầy lội” + 01 Áo phông Gói quà “Siêu lầy lội” gồm: KC *1000 + Tướng ngẫu nhiên *1 + Đá Tăng bậc *1500 +Vàng *5.000.000.

27 Giải Ba: 01 Gói quà “Lầy lội” + 01 Áo phông Gói quà “Lầy lội” gồm: KC *500 + Đá tăng bậc *500 + Vàng *3.000.000.

Quà cho mọi nhà – Đặc biệt: Chỉ cần tham gia là sẽ nhận được phần quà bao gồm: 01 gói quà “Góp mặt” gồm: KC* 300 + Xẻng tầm bảo may mắn *10 + Phiếu chiêu mộ cao *3.

Dân chơi nhìn phát biết ngay phải chế như thế nào cho “chất”

Còn chờ gì nữa mà không để sức sáng tạo “bay cao – bay xa” và rinh ngay hàng loạt quà tặng cực chất từ cuộc thi “Quy Tụ Thánh Xàm Lề” cùng với Liên Minh Siêu Quậy?

Fanpage: https://www.facebook.com/lienminhsieuquay.vn

Tải game: https://lienminhsieuquay.vn/download

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.