Đại náo toàn cầu với Genshin Impact, miHoYo thừa thắng mang bất ngờ với một hiện tượng mới cho game thủ

Sau thành công rất lớn trong năm 2020 của Genshin Impact, miHoYo tiếp tục mang đến một bất ngờ mới cho người chơi của mình.

Có thể nói, trong năm 2020, Genshin Impact là một trong số những tựa game được đánh giá là thành công nhất trên nhiều nền tảng. Trong giai đoạn quý 3 của năm 2020, Genshin Impact thực sự đã trở thành một hiện tượng của làng game toàn cầu. Thời điểm đó có thể nói là "người người Genshin", "nhà nhà Impact".

Đại náo toàn cầu với Genshin Impact, miHoYo thừa thắng mang bất ngờ với một hiện tượng mới cho game thủ - Ảnh 1.

Tiếp đà chiến thắng, miHoYo vừa đưa ra một thông báo sẽ phát hành một tựa game mới thuộc thể loại trinh thám "lãng mạn" đầu tiên của họ với tên gọi Tears of Themis dự kiến phát hành trên Android và iOS vào mùa hè năm 2021. Trong trò chơi miễn phí này, người chơi sẽ bước vào lĩnh vực pháp luật, bảo vệ sự thật và công lý, xây dựng các mối quan hệ với bốn nhân vật nam chính.

Đại náo toàn cầu với Genshin Impact, miHoYo thừa thắng mang bất ngờ với một hiện tượng mới cho game thủ - Ảnh 2.

Tears of Themis mang đến cho người chơi một cuộc phiêu lưu thú vị về sự lãng mạn và đấu trí. Người chơi sẽ nhập vai một luật sư mới tại Công ty Luật Themis và điều tra những vụ án kỳ lạ xuất hiện ở thành phố Stellis. Người chơi phải điều tra hiện trường vụ án và thẩm vấn những kẻ tình nghi để lấy bằng chứng và lời khai hé lộ sự thật.

Phòng xử án đóng vai trò là chiến trường cuối cùng để bảo vệ công lý. Trong khi đó, người chơi có thể vun đắp mối quan hệ với bốn nhân vật nam chính thông qua các cuộc trò chuyện video, cuộc gọi và những câu chuyện dành riêng cho từng nhân vật. Khi các vụ án được giải quyết và nhiều sự thật được tiết lộ với một âm mưu thâm độc. hám tử tư Luke Pearce, luật sư hàng đầu Artem Wing, bác sĩ tâm thần Vyn Richter, và người kế nhiệm công ty Marius von Hagen, tất cả sẽ là một phần của cuộc tìm kiếm để khám phá thế lực ẩn đằng sau những vụ án này.

Đại náo toàn cầu với Genshin Impact, miHoYo thừa thắng mang bất ngờ với một hiện tượng mới cho game thủ - Ảnh 3.

Có thể nói, tựa game mới này là một sự khác biệt hoàn toàn so với Genshin Impact nhưng với kinh nghiệm tạo ra các sản phẩm ấn tượng thì không khó tin khi Tears of Themis cũng sẽ mang đến những bất ngờ thú vị dành cho game thủ.

Game thủ có thể đăng ký trước tựa game mới của miHoYo tại trên App Store, Google Play hoặc tại trang chủ: https://tot.mihoyo.com/pre_registration/