Biến Black Myth: Wukong thành game FPS, Hổ Tiên Phong cũng "nằm xuống" chỉ sau vài giây

Sẽ thế nào nếu Black Myth: Wukong trở thành game FPS?

Black Myth: Wukong vẫn chưa hề hạ nhiệt

Vậy là đã gần 2 tháng kể từ khi Black Myth: Wukong ra mắt công chúng, thế nhưng sức nóng mà trò chơi này tạo ra vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Cũng dễ hiểu thôi bởi đây vốn là siêu bom tấn được chờ đợi bậc nhất trong năm 2024. Từ các khía cạnh ingame, cho tới doanh số bán hàng, sự đón nhận của khán giả… đều không thể làm khó Black Myth: Wukong và có lẽ, trong một khoảng thời gian dài sắp tới sẽ khó có tựa game nào gây ấn tượng mạnh mẽ được như vậy.

photo-1728358187591

Tất nhiên, là một sản phẩm dành cho cộng đồng thì sẽ có người khen, người chê. Song nhìn chung, Hắc Thần Thoại vẫn đang làm rất tốt và ngày càng trở nên phổ biến. Sau khi phá đảo hết nội dung, người chơi đang hết sức ngóng đợi các DLC mới của tựa game. Thậm chí, một vài game thủ còn không chịu nổi sự nhàm chán, sáng tạo ra luôn các bản Mod game thú vị mới khiến người xem vô cùng thích thú.

Biến Black Myth: Wukong thành game FPS?

Đó chính là câu chuyện có thật đang được lan truyền trên MXH suốt vài ngày vừa qua. Được biết, sản phẩm này tới từ một nhóm các game thủ Trung Quốc sau khi đã phá đảo toàn bộ nội dung hiện hành của trò chơi. Do quá chán nản, họ đã tạo ra luôn một bản Mod mới, cho phép Ngộ Không thay vì dùng gậy thì lại… cầm súng bắn quái cực kỳ đã mắt.

photo-1728358281948
photo-1728358375023
photo-1728358437067

Như đã thấy, bản Mod này đã thay đổi góc nhìn của người chơi từ góc nhìn thứ 3 sáng góc nhìn thứ nhất của các game FPS. Thay vì vất vả diệt quái để đổi gậy, giờ đây Ngộ Không chỉ việc thong thả lựa chọn hàng tá khẩu súng uy lực trong kho trang bị mà thôi. Tất cả những con quái khủng như Dương Tiễn, Hắc Hùng Tinh, Hồng Hài Nhi… giờ đều không còn là đối thủ của Lão Tôn sau vài viên “kẹo đồng” uy tín. Nhìn chung, đây là một bản Mod rất thú vị và vui nhộn, cho phép game thủ tự do chiến đấu dễ dàng hơn nhiều lần so với phiên bản game gốc.