Đang chơi Black Myth: Wukong thì bị vợ "gank", game thủ lấy luôn gậy như ý định "xanh chín" và cái kết

Dù mạnh mẽ vùng lên nhưng nam game thủ Black Myth: Wukong lại nhận về kết đắng.

Black Myth: Wukong - tựa game "hot trend" 

Thành công trong việc thu hút sự chú ý của game thủ từ khi chưa ra mắt, tích cực "cày cuốc" khi lên sàn, Black Myth: Wukong còn là tựa game khiến người chơi quyến luyến, không nỡ rời đi. Không ít những trường hợp, dù đã phá đảo các màn chơi nhưng các game thủ vẫn tiếp tục tạo ra các thử thách, chinh phục game nhiều lần nữa mà không hề biết chán. Với các game thủ, sự hứng thú chẳng hề mất đi chút nào.

photo-1728359944312

Đôi khi, game thủ Black Myth: Wukong phải đối mặt với thử thách từ môi trường bên ngoài

Những boss trong game chưa hẳn phải là thử thách cao nhất, bởi đôi khi, độ khó của game lại đến từ ngoại cảnh. Như trường hợp của nam game thủ có tài khoản TikTok là Bạn Bốp dưới đây. Anh chàng ghi lại hình ảnh đang chơi game nhưng bị vợ "gank".

Theo clip được đăng tải, chị vợ tỏ ra bức xúc, cáu kỉnh khi làm việc nhà nhưng chồng lại quẩy game. Cô nói vọng ra từ trong bếp: "Chồng với chả con, hở ra là thấy chơi điện tử, chẳng bao giờ đỡ đần cho vợ con gì. Người thì không có việc gì làm, người thì làm mãi chẳng hết việc…".

Đang chơi Black Myth: Wukong thì bị vợ

Trước những lời phàn nàn với cảm xúc khó chịu của vợ, nam game thủ triệu hồi "Gậy Như Ý" như nhân vật game, tiến vào phía vợ với gương mặt hằm hè. "Có vùng lên nhưng không đáng kể", cảnh cuối clip cho thấy anh chàng và vũ khí của mình phải bỏ đi trước cuộc rượt đuổi của nóc nhà.

Đang chơi Black Myth: Wukong thì bị vợ

Video được tạo nên từ after effect, với nội dung hài hước, đậm tính giải trí khiến người xem ấn tượng và thích thú. Được biết, chủ nhân của clip là VFX ARTIST tại Hà Nội. Đây không phải lần đầu tiên Bạn Bốp gây chú ý. Các sản phẩm biến hình được đăng tải trên tài khoản mạng của anh đều truyền tải chủ đích "Vui là chính" của chủ kênh. Anh chàng đang sở hữu hơn 12.000 lượt follow trên kênh TikTok này.