Blasphemous – Game hành động đồ họa pixel chất lượng cao sắp ra mắt cho Android và IOS

Blasphemous là một game Metroidvania nổi tiếng đang được chuyển thể sang nền tảng mobile, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đỉnh cao.

The Game Kitchen vừa tiết lộ rằng tựa game hành động nổi tiếng của họ là Blasphemous sẽ ra mắt trên iOS và Android theo như yêu cầu của người hâm mộ. Hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức về thời điểm ra mắt, mặc dù trang App Store ghi là ngày 24 tháng 2 năm 2025. Tuy nhiên đây vẫn là tin vui dành cho nhiều game thủ yêu thích các game Metroidvania hardcore trên nền tảng mobile.

Phiên bản di động của Blasphemous sẽ bao gồm tất cả các DLC ngay từ ngày đầu tiên. Game còn hỗ trợ bộ điều khiển cho mobile nên người chơi không phải lo lắng nếu bạn không quen chơi trên màn hình cảm ứng của điện thoại di động.

Nếu bạn chưa biết về Blasphemous, thì đây không hẳn là một cuộc phiêu lưu vui vẻ. Game lấy bối cảnh ở vùng đất Cvstodia, một lời nguyền được gọi là Phép màu đã lây nhiễm cho cư dân nơi đây. Bạn vào vai The Penitent One, một cá nhân bị mắc kẹt trong vòng tuần hoàn sống và chết. Mặc dù đó không phải là sự tồn tại tốt đẹp nhất, nhưng nó định vị bạn là hy vọng tốt nhất để giải thoát thế giới khỏi tình trạng khủng khiếp mà nó đang mắc phải.

Là một tựa game Metroidvania, Blasphemous mang đến cho người chơi rất nhiều thứ để tìm kiếm và khám phá, bao gồm Relics, Rosary Beads và Prayers để hoàn thiện chiến lược của mình. Bạn cần không ngừng nâng cấp và tạo ra những sự kết hợp hoàn hảo nhất nhằm giành lấy quyền lực. Với những sự kết hợp mạnh mẽ người chơi có thể tung ra những combo tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng.

Blasphemous tạo ra một bầu không khí cạnh tranh quyết liệt, truyền tải nỗi buồn áp bức thường thấy trong các tựa game Souls của FromSoftware. Chưa kể đến, thị trường game mobile rất hiếm những tựa game chiến thuật hardcore như vậy nên rất đáng để mong đợi.

Blasphemous sẽ ra mắt trên App Store và Google Play dưới dạng trò chơi cao cấp có trả phí mua ban đầu. Nếu quan tâm, bạn có thể đăng ký trước để được là những người sở hữu và trải nghiệm game đầu tiên khi game chính thức ra mắt.

Tải game cho AndroidIOS