Nintama Rantaro bất ngờ trở lại với game trên di động

Nintama Rantarō tựa game Ninja giải đố giành cho mọi lứa tuổi, với đồ họa dễ thương, gần gũi và quen thuộc tại Việt Nam

Nintama Rantaro được biết đến ở Việt Nam với cái tên Ninja loạn thị. Mới đây, sản phẩm này đã được chuyển thể thành game mobile, với cái tên trùng với sản phẩm

Game dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào mùa thu 2022, hiện đã có phiên bản chơi trước cho người đăng ký sớm.

Nintama Rantaro bất ngờ trở lại với game trên di động

Gameplay Nintama Rantarō

Nintama Rantaro: mang đến cho bạn một trải nghiệm giải đố vui nhộn. Tính năng của game dễ dàng thao tác, điều khiển giúp cho mọi người đều có thể thưởng thức.

Người chơi sẽ phải hoàn thành các màn chơi khác nhau bằng cách sử dụng những nhân vật Ninja đặc trưng trong bộ truyện. Đồng thời, thu thập các “Nintamas” để phá hủy chiếc bình bí ẩn của Happousai có khả năng sao chép mọi thứ.

Nintama Rantaro bất ngờ trở lại với game trên di động

Trong trò chơi, Game sẽ cung cấp cho bạn hơn 30 ninja dựa trên anime , ở mỗi họ điều mang trong mình những bí thuật riêng. Có tối đa 7 Ninja được thiết lập trong mỗi màn chơi, hỗ trợ bạn vượt qua các cửa ải của game.

Là một con game giải đố, nên nó sẽ đòi hỏi ở người chơi sử dụng bộ não của mình, làm sao thật khéo léo kết hợp các Ninja hoặc tận dụng năng lực đặc biệt của từng ninja để qua màn.

Ngoài ra, trò chơi còn có hệ thống đào tạo nhân vật dễ nắm bắt. Từ đấy, bạn có thể nâng cấp nhân vật nhằm nâng cao năng lực cá nhân của những nhẫn giả giúp bạn qua ải.

Nintama Rantaro bất ngờ trở lại với game trên di động

Hướng dẫn đăng ký trước

Người chơi hiện có thể đăng ký trước trò chơi thông qua trang web chính thức hoặc theo dõi Twitter chính thức / thêm bạn bè LINE . Tất cả người chơi sẽ nhận được các vật phẩm trong trò chơi, như 20 lần gacha và nhân vật độc quyền khi đạt mốc 50.000.