Bom tấn mà game thủ Việt chơi chán chê giờ mới ra mắt ở TQ, VNG thậm chí còn được ngợi khen vì thành tựu này

Không phải lúc nào, game thủ TQ cũng là những người được ưu tiên nhất. Điển hình như bom tấn này của NPH VNG.

Còn nhớ vào tháng 12 năm ngoái, trong lễ livestream kỷ niệm 15 năm Võ Lâm Truyền Kỳ, VNG đã giới thiệu dự án Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile). Thời điểm đó, VNG nói rằng game thủ Việt là những người đầu tiên trên thế giới được trải nghiệm bom tấn “chính chủ” này. Ngay cả người chơi tại Trung Quốc cũng không được chơi tựa game này, vào thời điểm đó.

Bom tấn mà game thủ Việt chơi chán chê giờ mới ra mắt ở TQ, VNG thậm chí còn được ngợi khen vì thành tựu này - Ảnh 1.

Và quả thực, VNG không nói dối. Bởi phải sau hơn nửa năm kể từ thời điểm VNG chính thức phát hành VLTK 1 Mobile thì tựa game này mới được phát hành tại thị trường Trung Quốc. Theo Fanpage Cộng đồng Game Mobile China cho biết, Seasun (đơn vị phối hợp cùng với Shengqu Games để phát hành Kiếm Võng 1: Quy Lai Mobile - tên của VLTK 1 Mobile tại Trung Quốc) đã dẫn chứng những thành công của phiên bản Việt Nam, dưới sự phát hành của VNG.

Bom tấn mà game thủ Việt chơi chán chê giờ mới ra mắt ở TQ, VNG thậm chí còn được ngợi khen vì thành tựu này - Ảnh 2.

Trong hình ảnh ở trên, có thể thấy đại diện của Seasun đã đưa ra hình ảnh Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đứng đầu bảng xếp hạng App Store tại Việt Nam vào thời điểm ra mắt. Logo của VNG cũng xuất hiện trên màn hình cùng slogan nổi tiếng “Võ lâm Truyền Kỳ 1 Mobile – 16 năm Võ Lâm Bất Biến – Mobile Quyết Chiến).

Bom tấn mà game thủ Việt chơi chán chê giờ mới ra mắt ở TQ, VNG thậm chí còn được ngợi khen vì thành tựu này - Ảnh 3.

VLTK 1 Mobile, cũng giống như Tốc Chiến là hai sản phẩm tiêu biểu của VNG được phát hành tại Việt Nam trước thị trường Trung Quốc. Hai tựa game này có điểm chung là đều tạo được tiếng vang tại quốc gia đông dân nhất thế giới và đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người chơi Trung Quốc.