Dàn dựng màn “loot thính” ngoài đời thực, nữ game thủ bị cho là "ảo game", hệ quả của việc chơi quá 180 phút?

Với mục đích để cộng đồng giải trí, nữ game thủ đã đăng tải video "cosplay" màn "loot thính" trong game nhưng chỉ nhận được những lời bình luận tiêu cực.

Là từ lóng được các game thủ sử dụng nhiều trong PUBG Mobile, “loot” chỉ hành động thu thập vật phẩm, vũ khí ở nhiều chỗ, từ trong nhà, xác đối thủ hay từ hòm "thính" để trang bị thêm trang phục và vật phẩm cần thiết cho nhân vật game của mình.

Dàn dựng màn “loot thính” ngoài đời thực, nữ game thủ bị cho là ảo game, hệ quả của việc chơi quá 180 phút? - Ảnh 1.

Mới đây, vì quá yêu thích tựa game này cũng như muốn đem đến những phút giây giải trí cho cộng đồng, một nữ game thủ của tựa game này đã đem nguyên mẫu hành động từ trong game tái hiện ở đời thực. Cũng có khói, hòm thính lẫn bộ trang phục cỏ, cô gái khiến người xem không nhịn được cười bởi sự “đầu tư" biến hình này.

Màn "loot thính" công phu.

Sau khi có trang phục mới, nữ game thủ còn tiếp tục đổi bối cảnh, leo lên mái nhà, tiến hành động tác bò trườn, thậm chí uống nước tăng lực khi thực hiện nhiệm vụ. Có thể thấy, cô nàng đã nhập vai diễn rất sâu. Tuy chất lượng hình ảnh không quá đẹp mắt nhưng màn diễn xuất này lại được đánh giá nhiều điểm giống với trong game.

Cũng bởi vậy, nàng game thủ bị cộng đồng bình luận kém duyên, cho là “ảo game", hay “tác hại của việc chơi game quá 180 phút".

Dàn dựng màn “loot thính” ngoài đời thực, nữ game thủ bị cho là ảo game, hệ quả của việc chơi quá 180 phút? - Ảnh 4.
Dàn dựng màn “loot thính” ngoài đời thực, nữ game thủ bị cho là ảo game, hệ quả của việc chơi quá 180 phút? - Ảnh 5.

Rõ ràng không thể phủ nhận việc chơi game có tác dụng giải tỏa áp lực và căng thẳng, thế nhưng dường như người chơi lại rất ít chú ý đến cảnh báo thời hạn chơi cho phép từ nhà phát hành. Việc chơi quá nhiều hay nghiện game cũng sẽ đem lại những hậu quả khôn lường, thậm chí hệ quả liên quan đến nhận thức và sức khỏe.

Thế nhưng với mục đích ban đầu chỉ là giải trí, liệu những phản ứng này có quá gay gắt với nữ game thủ hay không? Để lại ý kiến cho chúng mình cùng biết với nhé!