Bunny Legends: Pixel Idle – Phiêu lưu cùng cô nàng thỏ dễ thương

Tựa game nhập vai nhàn rỗi Bunny Legends: Pixel Idle đã chính thức ra mắt với đồ họa pixel chibi siêu dễ thương.

Bunny Legends: Pixel Idle là tựa game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi đơn giản và cực kỳ giải trí. Trong game, người chơi sẽ đồng hành cùng một cô nàng thỏ siêu dễ thương bắt đầu hành trình phiêu lưu để khám phá thế giới fantasy huyền ảo.

Câu chuyện bắt đầu tại một thế giới giả tưởng, nơi có các sinh vật huyền bí cùng những chủng tộc mạnh mẽ. Người chơi sẽ theo chân một cô nàng Người Thỏ siêu dễ thương đang bắt đầu hành trình phiêu lưu để khám phá thế giới rộng lớn này. Trên hành trình phiêu lưu, người chơi sẽ được gặp gỡ vô số nhân vật mạnh mẽ cũng như chiến đấu với đủ loại quái vật khác nhau.

Bunny Legends: Pixel Idle

Bunny Legends: Pixel Idle không chỉ là một tựa game nhập vai nhàn rỗi thông thường, mà còn được cải tiến để mang đến lối chơi mới lạ. Giờ đây, người chơi sẽ được khám phá lối chơi rảnh tay theo phong cách hoàn toàn mới. Bên cạnh lối chơi nâng cấp chỉ số, người chơi còn có thể thông qua tính năng gacha để thu thập các kỹ năng độc đáo, sau đó trang bị tối đa 10 kỹ năng khác nhau để bắt đầu những trận chiến chớp nhoáng.

Bunny Legends: Pixel Idle Khám phá các trang phục cá tính và ngộ nghĩnh
Khám phá các trang phục cá tính và ngộ nghĩnh

Game mobile Bunny Legends: Pixel Idle có đồ họa 2D được thiết kế theo phong cách pixel đậm chất cổ điển. Hàng loạt các sinh vật và nhân vật trong game đều được thiết kế với tạo hình chibi ngộ nghĩnh và cực kỳ đáng yêu. Người chơi có thể thông qua việc hoàn thành các thành tựu trong game để mở khóa những bộ trang phục cá tính cho cô nàng thỏ dễ thương của mình.

Không chỉ đa dạng về sinh vật và thời trang, game còn còn đa dạng không kém về các hoạt động để khám phá. Từ những phó bản hầm ngục để săn các con boss khổng lồ, cho tới đấu trường PvP nơi người chơi quyết đấu với các game thủ khác đến từ khắp nơi trên toàn thế giới.

PvP kịch tính trong game Bunny Legends: Pixel Idle
PvP kịch tính trong game

Hiện tựa game nhập vai nhàn rỗi Bunny Legends: Pixel Idle đang nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ trên toàn cầu. Nếu bạn đang tìm một tựa game mobile đơn giản để giải trí, hoặc chỉ đơn thuần muốn trải nghiệm một lối chơi mới lạ thì đây sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Tải game : Android APK