Zenless Zone Zero: Tổng quan về sát thủ Anby Demara

Zenless Zone Zero mang đến cho người chơi nhân vật mang tên Anby Demara, nữ sát thủ đến từ phe Gentle House

Zenless Zone Zero đã hoàn tất hầu như tất cả các bước để chuẩn bị cho một màn ra mắt để đời. Liên tục là những thông tin nóng hổi về gameplay được cập nhật trên trang chính của đội ngũ phát triển ở tất cả các nền trang mạng xã hội.

Tiếp nối chuỗi hoạt động truyền thông của trò chơi, ở bài viết lần này, Kênh Tin Game xin gửi đến bạn đọc bài viết giới thiệu về nhân vật Anby Demara – sát thủ kuudere trong Zenless Zone Zero.

Zenless Zone Zero: Giới thiệu nhân vật sát thủ kuudere Anby Demara

Xuất thân và ngoại hình của Anby Demara trong Zenless Zone Zero

Anby Demara là nhân vật đầu tiên được được đội ngũ phát triển game Zenless Zone Zero công bố. Cô xuất thân từ phe Gentle House, nơi có những người đồng đội đáng tin cậy như Nicole Demara, Nekomiya Mana và Billy Kid.

Zenless Zone Zero: Giới thiệu nhân vật sát thủ kuudere Anby Demara

Tuy nhiên, khác biệt so với họ cũng như những nhân vật khác, lai lịch của cô nàng sát thủ này có rất ít thông tin.

Cũng rất dễ hiểu Anby Demara được xây dựng dựa trên tính cách của các cô nàng kuudere trong Anime. Vì thế, trong tổ chức, cô khá kín tiếng và hầu như chưa bao giờ kể về quá khứ của mình.

Zenless Zone Zero: Giới thiệu nhân vật sát thủ kuudere Anby Demara

Điều duy nhất mà chúng ta có thể biết đó chính là cô nàng này đã được đào tạo và huấn luyện vô cùng nghiêm ngặt. Trong những trận chiến dù là cam go nhất, cô ấy vẫn có thể dễ dàng hoàn thành một cách xuất sắc.

Anby Demara là nhân vật được tạo hình theo phong cách các cô gái Anime có độ tuổi từ khoảng 18. Trang phục cô sử dụng là một bộ áo chiến đấu tay dài và một chân váy được phối trông rất đang yêu.

Zenless Zone Zero: Giới thiệu nhân vật sát thủ kuudere Anby Demara

Điểm nhấn là cô nàng lại sở hữu một mái tóc bạch kim, điều rất hay xuất hiện ở các cô nàng kuudere trong Anime. Mà trùng hợp thay, Anby Demara cũng là một nhân vật có tính các như thế.

Trong chiến đấu, cô sử dụng vũ khí chính là một thanh kiếm màu đen, được thiết kế rất gọn gàng và vuông vức

Lối chơi của Anby Demara trong Zenless Zone Zero

Trên thực tế, chưa có một thông tin chính thức nào về lối chơi của Anby Demara. Tuy nhiên, theo rất nhiều những đoạn video cũng như trailer, cơ chế tung chiêu của cô nàng thể hiện rất rõ phong cách chiến đấu thuần kiếm sĩ.

Qua đó, nhân vật của chúng ta sẽ có lối đánh cận chiến, các chiêu thức có tính cơ động gây bất ngờ cho đối phương. Kèm theo đó là các chỉ số tấn công cao để đảm bảo sát thương, cấp phòng thủ ở mức ổn để đảm bảo khả năng ra vào giao tranh.

Zenless Zone Zero: Giới thiệu nhân vật sát thủ kuudere Anby Demara

Cô nàng của chúng ta sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong các trận combat mà đối phương là những chiến binh có mức chống chịu thấp, ít kỹ năng không chế.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile