The Ants: Reborn – Bạn sẽ làm gì nếu là kiến?

The Ants: Reborn - siêu phẩm RPG hấp dẫn. Hóa thân thành những chú kiến và xây dựng vương quốc kiến trở nên hùng mạnh. Bạn đã sẵn sàng chưa? 

Được phát triển bởi  Starwings Games, The Ants: Reborn là một trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu hấp dẫn. Với cốt truyện độc đáo, lối chơi hấp dẫn đem đến cho game thủ những trải nghiệm mới mẻ nhất. Theo dõi bài viết những thông tin mới nhất về trò chơi này.

The Ants: Reborn - Bạn sẽ làm gì nếu là kiến?
The Ants: Reborn – Hóa thân thành những chú kiến

Cốt truyện game

Một sức mạnh tâm linh nào đó đã cho phép những chú kiến ở đây tiến hóa và thiết lập thành một quốc qua thịnh vượng. Trong bóng tối một âm mưu đang được tiến hành.

Bộ lạc Deathroot bắt đầu phát động cuộc chiến, chúng muốn xâm chiếm vùng đất này.  Vương quốc Kiến đã rơi vào các cuộc tấn công điên cuồng của chúng. Những chú kiến buộc phải rời khỏi nhà và tìm nơi trú ẩn khác trên lục địa.

Thật may mắn, với sự giúp sức của nhiều anh hùng, nữ vương Kiến đã tìm được một nơi trú ẩn tạm.

Và bạn, với tư cách là Chúa tể trên hành tinh này sẽ đóng góp sức lực của chính mình để xây dựng vương quốc Kiến hùng mạnh hơn, chuẩn bị cho sự quay trở lại ngoạn mục. Có đủ sức mạnh để chiến thắng kẻ thù đang rình rập xung quanh.

The Ants: Reborn - Bạn sẽ làm gì nếu là kiến?

Gameplay

Đến với sân chơi  The Ants: Reborn, anh em sẽ được trải nghiệm những hoạt động đầy thú vị.

Người chơi cần khám phá thế giới dưới lòng đất và  xây dựng những căn phòng mới cho kiến sinh sống.

Đương nhiên sẽ cần rất nhiều lao động để xây dựng căn cứ và thành lập đội quân chuẩn bị cho trận chiến. Vì vậy bạn cần phải tuyển dụng thêm nhiều anh hùng từ khắp nơi trong lục địa. Thành lập một tổ đội làm việc hiệu quả.

Mỗi chú kiến sẽ có những kỹ năng khác nhau. Bạn cần cân nhắc giao nhiệm vụ phù hợp để tăng tốc độ xây tổ, cũng như chiến thắng các trận chiến.

The Ants: Reborn - Bạn sẽ làm gì nếu là kiến?

Bên cạnh đó, lương thực cũng là một vấn đề cấp thiết. Hãy khám phá thế giới bên ngoài và mở rộng sức mạnh của mình, đi tìm tài nguyên quý giá trên khắp lục địa.Bảo vệ chúng không bị cướp đoạt bởi kẻ thù.

Nhưng lục địa này nơi đâu cũng đầy rẫy những nguy hiểm và một liên minh đáng tin cậy sẽ giúp vương quốc của bạn phát triển hơn. Hình thành liên minh với các lãnh chúa khác để cùng phát triển và tồn tại, chống lại bộ tộc Deathroot, giành lại quyền thống trị lục địa.

Những điểm đặc sắc của The Ants: Reborn

Đến với The Ants: Reborn, anh em sẽ được tham gia vào một cuộc hành trình đầy thú vị. Bên cạnh còn rất nhiều yếu tố hấp dẫn chờ được khám phá:

  • Lối chơi phiêu lưu hấp dẫn
  • Đồ họa 3D phong cách hoạt hình vui nhộn, thú vị
  • Hiệu ứng âm thanh khi thì nhẹ nhàng khi thì dồn dập
  • Hệ thống nhiệm vụ đa dạng
  • Thành lập tổ đội, xây dựng công trình của riêng bạn

The Ants: Reborn - Bạn sẽ làm gì nếu là kiến?

Lời kết

Ngày 21/7 vừa qua, The Ants: Reborn đã chính thức ra mắt ở các nước châu Âu. Nhà phát triển dự định phát hành trò chơi trên toàn thế giới trong thời gian tới. Hứa hẹn trở thành một trong những tựa game được yêu thích nhất.

Tải game: Google PlayAPK