Card Evolution: Sưu tập và định giá thẻ sao nó dễ thế

Bạn yêu thích sưu tập thẻ bài? Bạn muốn thử sưu tập những lá bài hiếm? Card Evolution sẽ là tựa game dành cho bạn. Cùng Mọt khám phá nhé.

Chắc hẳn, thời đó các bạn đã có những khoản thời gian say mê những lá bài rồi. Ý Mọt không phải bộ bài tây hay bài tarot, mà ý Mọt muốn nói ở đây là những lá bài Pokemon hoặc Yugioh á. Vậy các bạn có muốn trải nghiệm lại cảm giác đó chứ? Nếu muốn, hãy cùng xem qua Card Evolution nhé.

Tựa game sưu tập thẻ bài Card Evolution
Tựa game sưu tập thẻ bài Card Evolution

Gameplay cơ bản của Card Evolution

Lối chơi của Card Evolution khá đơn giản. Bạn sẽ được cấp cho một lá bài và nhiệm vụ của bạn sẽ là cố gắng nâng giá trị của lá bài đó cao hết sức có thể. Khi đã định giá xong xuôi, bạn còn có thể dùng số tiền mình kiếm được đó sưu tập thêm các lá bài khác, làm đa dạng thêm bộ sưu tập của bản thân. Chưa kể bạn còn có thể dùng bộ sưu tập của mình để đi đấu với người khác nữa. Chiến thắng đối thủ, bạn sẽ thu lại được rất nhiều phần quà đó. Gameplay rất đơn giản và phù hợp để giải trí.

Gameplay đơn giản
Gameplay đơn giản

Hình ảnh trong trò chơi

Chất lượng hình ảnh của Card Evolution nhìn khá ổn. Đồ họa nhẹ nhàng, phù hợp với các thiết bị tầm trung. Chi tiết đơn giản, tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh, sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, vui vẻ khi chơi. Âm thanh cũng là một điểm khá ổn khi các đoạn nhạc mang những giai điệu vui tươi, tiếp thêm cho bạn sự vui vẻ và yêu đời.

Đồ họa nhẹ nhàng
Đồ họa nhẹ nhàng

Link tải game ở đây nhé.

Dành cho anh em nhà trồng Táo.

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ. Đừng quên theo dõi các nền tảng Mobile để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game Mobile nhé!