Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ hé lộ game mới phát triển kết hợp MOBA với Sinh tồn cực độc đáo

Tựa game mới của Snail Games khiến nhiều người bất ngờ khi kết hợp 2 thể loại game hot hàng đầu hiện nay: MOBA và Sinh tồn.

Sản phẩm game mobile của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh có tên nguyên bản là Cầu Sinh: Anh Hùng Hiệp Cốc, là một dự án game đang phát triển của Snail. Game đi theo hướng kết hợp thể loại giữa MOBA và Sinh tồn đang được ưa chuộng hiện nay. Game có tên quốc tế là Can Yon: Survival.

Cầu Sinh: Anh Hùng Hiệp Cốc - dự án game mới kết hợp MOBA và Sinh tồn của Snail

Dường như cho đến nay Snail không có duyên lắm khi làm game MOBA. Những sản phẩm MOBA kiếm hiệp như Cửu Dương Thần Công Mobile cũng không gây được tiếng vang. Liệu rằng với Cầu Sinh: Anh Hùng Hiệp Cốc Snail có làm nên thành công khi phát hành?

Tựa game Cầu Sinh: Anh Hùng Hiệp Cốc khá độc đáo khi người chơi tham gia các trận chiến MOBA với bản đồ như game MOBA truyền thống. Tuy nhiên game thủ lại phải nhanh chóng tìm cách kiếm được trang bị, đồ đạc như trong game Sinh tồn. Trong game sẽ có những khu vực để người chơi "loot" đồ, tất nhiên vẫn phải mất công tìm kiếm.

Cầu Sinh: Anh Hùng Hiệp Cốc vẫn sẽ có "vòng bo" tính theo thời gian. Càng về cuối thời gian "vòng bo" càng nhỏ và game thủ chạm trán với nhau càng dễ dàng hơn để tìm ra người sống sót cuối cùng.

Tựa game của Snail sở hữu đồ họa 3D hiện đại, bối cảnh phương Tây đẹp mắt cùng hệ thống skill ấn tượng. Cầu Sinh: Anh Hùng Hiệp Cốc hứa hẹn sẽ là một sản phẩm game được hâm mộ trong tương lai.

Trang chủ: http://qs.woniu.com