Thiên Long Kỳ Hiệp VGP – Kẻ đến sau thâu tóm mọi tinh hoa của game kiếm hiệp

Thiên Long Kỳ Hiệp VGP làm sống lại những tính năng, hoạt động chuẩn chỉnh kiếm hiệp chính tông theo một cách thức vừa quen thuộc vừa lôi cuốn.

Một khi đã chạm tay vào Thiên Long Kỳ Hiệp VGP, người chơi sẽ chìm đắm trong một thế giới kiếm hiệp “chất như nước cất”. Xét về đồ họa, tựa game dựa trên tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ này không phải là đỉnh cao nhất. Nhưng bù lại, bầu không khí đậm chất kiếm hiệp, tạo hình các môn phái, từng khung cảnh, hiệu ứng kĩ năng,…đều khiến fan vô cùng hài lòng.

Bạn vẫn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh vô cùng sống động, đầy sinh khí: lá rơi, mặt hồ gợn sóng, khinh công trên nước, di chuyển linh hoạt,…tỉ mỉ đến từng chi tiết. Việc thiết kế đồ họa vừa đủ như vậy cũng giúp nhiều game thủ có cơ hội trải nghiệm game mượt mà và chân thực hơn.

Nói về gameplay, Thiên Long Kỳ Hiệp VGP hội tụ đầy đủ tinh hoa của dòng game kiếm hiệp. Chưa kể đến, giữa những điều tưởng chừng như quen thuộc lại được điểm xuyết rất nhiều yếu tố mới mẻ mang màu sắc riêng của tựa game này. Ngay từ đầu game, sau khi chọn lựa một trong 4 môn phái: Thiếu Lâm, Nga Mi, Cái Bang và Côn Lôn, người chơi còn được tự lựa chọn con đường tu luyện.

Game sẽ đưa ra một số câu hỏi lựa chọn giải quyết tình huống và căn cứ vào câu trả lời của người chơi sẽ có những kết quả khác nhau. Kết quả này sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh và định hướng phát triển sau này của người chơi. Thêm vào đó, hệ thống môn phái tuy ít về lượng nhưng siêu ngầu từ vẻ ngoài cho đến những hiệu ứng kĩ năng làm nổi bật đặc trưng riêng của môn phái đó.

Thiên Long Kỳ Hiệp VGP dẫn dắt người chơi khám phá thế giới kiếm hiệp sâu rộng theo chuỗi nhiệm vụ phong phú. Đôi lúc gây choáng ngợp nhưng một khi cần tập trung vào một khía cạnh nào sẽ rất dễ để nắm bắt, hiểu hết các tính năng cần làm để tu luyện sức mạnh nhân vật.

Có thể nói, tựa game nhập vai này không thiếu những tính năng giúp mạnh hóa nhân vật, không hề bị pha trộn với game tiên hiệp mà thuần về kiếm hiệp, võ hiệp. Nào là Kinh Mạch, Kiếm Linh, Cảnh Giới, Thần Phách hay Đồng đội, Tọa kỵ, Kiếm Hồn, Thánh Linh,…đều giúp chiến lực, thuộc tính của nhân vật không ngừng gia tăng.

Hơn nữa, các nhiệm vụ, hoạt động được phân bố hợp lý, nhiệm vụ này nối tiếp nhiệm vụ kia giúp người chơi dễ dàng kiếm soát con đường tu luyện của minh. Đồng thời tự vạch ra được hướng đi riêng của mình trong thế giới quá nhiều cái hay để tìm hiểu, nâng cao, nghiên cứu chuyên sâu.

Thiên Long Kỳ Hiệp VGP còn sở hữu vô số hoạt động đặc sắc của dòng game nhập vai như treo bãi train quai với nhiều bãi train số lượng quái đông và nguy hiểm tùy theo cấp độ của người chơi, tổ đội mà chọn lựa cho phù hợp; Lửa Trại; Hộ Tống,…Các hoạt động PK cũng cực kỳ khốc liệt với vô số hình thức chiến đấu như Tam Vực Chiến Trường, Cửu Tầng Yêu Tháp, Thi Đấu Thiên Linh, Thần Điện Tranh Đoạt, Liên Chiến,…

Dù người chơi lựa chọn trở thành kẻ xưng bá thiên hạ hay cùng người thương du ngoạn tứ phương thì Thiên Long Kỳ Hiệp đều tạo điều kiện hết minh. Với hệ thống Tiên Lữ được thiết kế như thật theo quá trình từ tìm bạn đời hay hoặc đối tượng kết nghĩa, Sau đó đến đại sảnh phát lời mời kết hôn/kết nghĩa, nâng ly chúc mừng cùng bạn bè được mởi đến tham dự. Những cặp đôi kết hôn còn có thể hỗ trợ nhau gia tăng thuộc tính, cùng nhau sinh tiên oa, tham gia phụ bản sát cánh chiến đấu để tăng thêm thân mật và gắn bó không rời.

Thiên Long Kỳ Hiệp còn cho phép người chơi tự chế tạo vũ khí, tự do giao thương các vật phẩm mình làm ra với người chơi khác để làm giâu, trở thành một thương nhân, người cung cấp vật phẩm không thể thiếu trong thế giới giang hồ.

Là một hiệp khách tung hoành, là một thương nhân cần mẫn kiếm tiền, tìm kiếm được người trong mộng cùng kết đôi ngao du thiên hạ hay mang vinh quang về cho gia tộc, bất cứ điều gì người chơi mong muốn ở một thế giới kiếm hiệp đều có thể đạt được nhờ Thiên Long Kỳ Hiệp VGP.

Trang chủ: https://thienlong.vgplay.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThienLongKyHiepVGP