Chimeraland – tựa game phiêu lưu thế giới mở lấy cảm hứng từ thần thoại Phương Đông, đăng ký trước ngay

Giới thiệu tổng quan Chimeraland

Chimeraland, một trò chơi phiêu lưu sandbox thế giới mở miễn phí của Level Infinite , sẽ có mặt trên các thiết bị PC, iOS và Android vào năm 2022

MỤC LỤC [Hiện]

Chimeraland là game thế giới mở độc đáo lấy cảm hứng từ thần thoại phương Đông. Trò chơi có bản đồ rộng lớn, nhiều loại động vật cổ đại sống động và mức độ tùy biến tuyệt vời, cho phép người chơi thiết kế nhân vật và môi trường của mình.

chimeraland

Đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh hài hòa đầy màu sắc. Khắc họa lại thế giới rộng lớn  đầy màu sắc. Tạo hình nhân vật đẹp, khá chi tiết, hiệu ứng mượt mà đẹp mắt.

chimeraland

 Vào game người chơi có thể khám phá độ sâu không đáy của đại dương hoặc tham gia một chuyến đi xuyên qua bầu khí quyển và xem những gì đang xảy ra ngoài không gian. Nơi bạn có thể chiến đấu với những con thú vĩ đại. Xây dựng ngôi nhà của riêng bạn, gặp gỡ những người tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới.

chimeraland

Một số tính năng hấp dẫn như:

  • Thế giới mở rộng lớn: Người chơi có thể đi lang thang hoang dã trong thế giới rộng 1000 km vuông.
  • Biến đổi một vùng hoang dã huyền bí: Xây dựng một thế giới mơ ước ở bất cứ đâu, có thể là đất liền, bầu trời hay biển cả.
  • Quái thú Độc nhất vô nhị: Bất kỳ quái thú nào cũng có thể trở thành thú cưng của người chơi, sử dụng một hệ thống “nuốt chửng” hoặc “tiến hóa” độc đáo, mang lại cho thú cưng những đặc điểm, hình dạng và khả năng.
  • Vũ khí đa năng để chiến đấu tốt hơn: Lao vào trận chiến một cách không sợ hãi với nhiều loại vũ khí có thể chuyển đổi theo ý muốn.

Đây là một tựa game phiêu lưu thế giới mở phù hợp với những người chơi có sở thích phiêu lưu khám phá những thứ mới mẻ. Đồ họa game đẹp, hình ảnh hài hòa tươi sáng, hiệu ứng mượt mà bắt mắt. Nhiều hoạt động, tính năng hay.

chimeraland

Chimeraland thông báo thử nghiệm beta kín ở Canada trước khi phát hành. Nhưng bạn cũng có thể đăng ký để trải nghiệm tại Đây.