COD Mobile: Cách thuê những vũ khí huyền thoại

COD Mobile luôn có các vũ khí huyền thoại với thiết kế đẹp mắt, nhiều phụ kiện đi kèm phong phú để hỗ trợ người chơi.

Call of Duty Mobile (COD Mobile) là tựa game bắn súng với góc nhìn thứ nhất cực kỳ hấp dẫn, được nhiều game thủ say mê. Đặc biệt các vũ khí huyền thoại với tính năng vượt trội, độc nhất vô nhị luôn là món đồ mà nhiều người chơi săn đón. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu cách thuê những vũ khí huyền thoại trong bài biết dưới đây nhé !

Vũ khí huyền thoại trong COD Mobile là gì?

Vũ khí huyền thoại là loại vũ khí được nâng cấp hoàn toàn về mặt thiết kế cũng như là các phụ kiện đi kèm so với vũ khí thông thường trong game COD mobile. Loại vũ khí này thu hút sự chú ý của nhiều game thủ với thiết kế có màu vàng tạo nên sự thẩm mỹ và đẹp mắt.

COD Mobile: Cách thuê những vũ khí huyền thoại

Đối với những game thủ chơi các trận đấu Multiplayer thì đây là một loại vũ khí không thể thiếu. Vũ khí huyền thoại trong COD Mobile được tích hợp nhiều phụ kiện với tính năng hấp dẫn sẽ tạo ra một vũ khí độc đáo, nổi trội và tiết kiệm được nhiều thời gian khi tham chiến.

Cách thứ nhất để sở hữu vũ khí huyền thoại 

Để sở hữu vũ khí huyền thoại trong COD Mobile, các game thủ có thể thực hiện hai cách. Cách thứ nhất là bạn phải mua các bản vũ khí huyền thoại thông qua cửa hàng trong game hoặc các tầng Battle Pass khác nhau. Đối với cách này bạn sẽ phải trả một khoản phí lớn thì mới có thể sở hữu chúng.

COD Mobile: Cách thuê những vũ khí huyền thoại

Bạn cũng có thể mua gói thuê vũ khí huyền thoại trong 3 ngày với chi phí là 40CP, trong gói này sẽ có 4 loại vũ khí để game thủ có thể trải thử uy lực của chúng. Mặc dù giá thuê ở mức thấp và có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, gói thuê này chỉ kéo dài trong 3 ngày mà thôi nên có ít game thủ lựa chọn phương án này.

Cách thứ hai để sở hữu vũ khí huyền thoại 

Cách thứ hai đó chính là thông qua chế độ Battle Royale để có được những vũ khí huyền thoại. Bạn sẽ có thể có cơ hội sử dụng chúng trong một trận đấu trên chiến trường bằng việc cướp những vũ khí này. Bên cạnh đó, game thủ cũng có khả năng có được vũ khí này thông qua việc mở thêm các hộp chiến lợi phẩm. 

COD Mobile: Cách thuê những vũ khí huyền thoại

Nếu bạn là một game thủ tích cực trong các giải đấu và trở thành người chơi hàng đầu, bạn sẽ nhận được một lượng lớn CP để có thể thuê vũ khí huyền thoại hoặc tham gia các chương trình tặng quà trên các nền tảng truyền thông xã hội để kiếm được một số CP đáng kể.

Hy vọng những chia sẻ từ Kênh Tin Game sẽ giúp các game thủ có thể thuê được những vũ khí huyền thoại tuyệt vời nhất trong COD Mobile.

Truy cập ngay Kênh Tin Game hoặc Fanpage để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hot về game COD Mobile nhé!