Genshin Impact: Bao giờ thì Cyno sẽ xuất hiện tại đại lục?

Một số thông tin cơ bản về Pharaoh Cyno được mong chờ suốt thời gian qua cùng với dự kiến ra mắt tại những phiên bản sắp tới.

Như tất cả đều đã biết, Cyno là nhân vật đang được hoàn thiện và chuẩn bị được ra mắt trong các phiên bản sắp tới với quốc tịch là Sumeru – Thảo Quốc. Thế nhưng chàng Pharaoh vẫn chưa xuất hiện tại banner 3.0. Vậy bao giờ thì game thủ có thể trải nghiệm nhân vật này? Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu nhé!

Phiên bản 3.0 cùng những liên hệ mật thiết với Cyno

Như đã biết, phiên bản 3.0 sẽ ra mắt vào ngày 24/8 cũng sẽ là phiên bản đầu tiên có sự xuất hiện của Thảo Quốc Sumeru cùng rất nhiều thông tin mới và nhiều điều cần khám phá. Trong số đó có Cyno, nhân vật thuộc hệ Lôi cũng mang quốc tịch này, đã xuất hiện cùng với Diluc và cả Ayaka trong video về Teyvat trước đó.

Genshin Impact: Bao giờ thì Cyno sẽ xuất hiện tại đại lục?

Tuy nhiên, tại livestream phiên bản 3.0 chính thức, những thông tin rò rỉ mới nhất đã cung cấp thêm rất nhiều cho chúng ta để hiểu biết hơn về Cyno, đặc biệt là việc anh ta sẽ chính thức được phát hành tại phiên bản 3.1.

Đối với những ai chưa biết, Cyno là một nhân vật 5 sao đến từ Sumeru. Nhiều nhân vật khác, chẳng hạn như Ayaka, Cyno,… đã từng xuất hiện trong video YouTube có tiêu đề Teyvat Chapter Storyline Preview: Travail. Nhưng phải đến tháng 4 năm 2022, những thông tin về Cyno mới xuất hiện ngày càng nhiều. 

Cyno có thể làm được những gì?

Với những ai đang ngóng chờ màn ra mắt hoàn hảo của Cyno thì chắc cũng đang rất tò mò về khả năng và sức mạnh của anh chàng có phải không nào? Dựa trên các leak trước đó đến từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả leak nội bộ thì dưới đây sẽ là những thông tin chúng tôi tổng hợp được:

Genshin Impact: Bao giờ thì Cyno sẽ xuất hiện tại đại lục?

  • Kỹ năng nguyên tố (E): Lướt về phía trước và gây sát thương Lôi, kỹ năng E sẽ có thời gian hồi chiêu rất thấp, do đó Cyno được dự đoán rằng 60% sát thương mà anh gây ra sẽ đến từ kỹ năng nguyên tố này.
  • Kỹ năng Nộ (Q): Đòn tấn công được cường hóa gây sát thương Lôi, thay đổi kỹ năng E và đòn đánh thường. Tầm tấn công của E cũng tăng lên. Đây sẽ là 40% sát thương còn lại mà Cyno có thể gây ra.
  • Một điểm cải tiến tuyệt vời so với Xiao chính là Cyno có thể sạc năng lượng bằng kỹ năng nguyên tố trong thời gian hiệu lực của Kỹ năng nộ. Điều này giúp khả năng nạp nguyên tố của nhân vật này được tối ưu đáng kể, dẫu cho kỹ năng nộ cần tới 80 – 90 điểm năng lượng nguyên tố đi chăng nữa.
  • Sát thương của Cyno gây ra sẽ scale theo tinh thông nguyên tố (hoặc một phần nội tại riêng trong kỹ năng của mình, tương tự như Yae Miko)
  • Đặc biệt, Cyno C6 sẽ có lối chơi rất giống với Xiao C6 với khả năng lướt E liên tục, tuy nhiên do không có nhiều stack như Xiao nên Cyno C6 sẽ rất hợp với bộ 4 Lôi (giảm hồi chiêu kĩ năng) cùng với cung mệnh của mình để lướt liên tục dù không có nhiều stack như Xiao. Ngoài ra các beta tester cũng đang sử dụng rất nhiều bộ Phiến Đá Lâu Đời cho Cyno. Có lẽ trong thời gian tới, bộ Thánh Di Vật này sẽ có một chút chỉnh sửa để phù hợp hơn với Cyno và hệ Thảo.

Việc sở hữu lối chơi tương tự như Xiao, Cyno có khả năng sẽ trở thành một trong những hot char của những phiên bản sắp tới. Nếu như anh em cũng yêu thích nhân vật này thì để dành nguyên thạch ngay từ hôm nay đi nhé!

Genshin Impact: Bao giờ thì Cyno sẽ xuất hiện tại đại lục?

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt cũng như banner và vũ khí trấn dành cho Cyno. Vậy nên game thủ sẽ phải chờ tới khi 3.0 ra mắt để các leaks mới được cập nhật. Và đừng bỏ qua việc theo dõi kênh YouTube Kênh Tin Game Mobile nhé!