Codename Crime Vice Open World – Hóa thân thành tội phạm và quẩy tung thành phố

Trở thành tội phạm và khiêu chiến ranh giới pháp luật trong tựa game hành động phiêu lưu thế giới mở Codename Crime Vice Open World.

Được lấy cảm hứng từ series GTA nổi tiếng, tựa game hành động phiêu lưu thế giới mở Codename Crime Vice Open World sẽ đưa người chơi tới một thế giới khắc nghiệt. Nơi người chơi sẽ được hóa thân thành những tên tội phạm khét tiếng và bị truy nã bởi các lực lượng vũ trang trên toàn cầu.

Được lấy bối cảnh thành phố đô thị hiện đại, người chơi sẽ được khám phá một thế giới ngầm khốc liệt thông qua những cuộc tranh cạnh đầy kịch tính giữa bang phái. Nhiệm vụ của người chơi là hoàn thành hàng loạt nhiệm vụ được giao để thu hoạch tiền tài và danh lợi, từ đó bắt đầu hành trình để trở thành một tên trùm khét tiếng trong giới tội phạm.

Khám phá thế giới ngầm khốc liệt Codename Crime-Vice Open World
Khám phá thế giới ngầm khốc liệt

Về cơ bản thì lối chơi của tựa game phiêu lưu thế giới mở Codename Crime Vice Open World khá tự do. Người chơi có thể thỏa thích làm những điều mình muốn trong thế giới giả tưởng u ám này. Từ đua xe, vượt đèn đỏ, cho tới đầu tư nhà cửa, chứng khoán..v.v.. Tất cả đều sẽ khiến cho người chơi có một trải nghiệm tốt nhất.

Được phát triển bằng công nghệ Unreal Engine tiên tiến, tựa game hành động mobile Codename Crime Vice Open World có chất lượng đồ họa 3D cực kỳ xịn sò. Hàng loạt những chiếc siêu xe nổi tiếng ngoài đời thật đều sẽ được tái hiện một cách chi tiết trong tựa game này. Không chỉ vậy, game còn mang đến một bầu không khí nhộn nhịp để tạo cho người chơi có cảm giác như mình đang chìm đắm vào một thế giới hỗn loạn khi về đêm.

Bên cạnh lối chơi tự do, người chơi còn có thể trải nghiệm cảm giác tội phạm quy mộ lớn khi cùng những người chơi khác tham gia vào kế hoạch cướp nhà băng trong hoạt động PvP. Tại đây, hai nhóm người chơi sẽ được chia thành hai phe phái khác nhau, mỗi phe đều sẽ có mục đích của riêng mình nhằm loại trừ tất cả phe địch để giành lấy chiến thắng cuối cùng.

Codename Crime-Vice Open World Cướp nhà băng cùng đồng bọn
Cướp nhà băng cùng đồng bọn

Codename Crime Vice Open World là tựa game hành động thế giới mở do hãng game nổi tiếng Level Infinite phát hành. Do đó người chơi có thể yên tâm về chất lượng đồ họa cũng như lối chơi hấp dẫn mà game mang lại trong thời gian tới. Hiện game đang mở đăng ký trước trên nền tảng Android, dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 26/9 sắp tới đây.

Tải game : Android