Hơn 6 năm ấp ủ, cuối cùng siêu phẩm Gacha này cũng chính thức mở cổng đăng ký trước

Tựa game này hứa hẹn sẽ khuấy đảo làng game trong thời gian tới.

6 năm ấp ủ phát triển một trò chơi Gacha

Đó chính là câu chuyện của Girls' Frontline 2: Exilium ở thời điểm hiện tại. Đây là phần game tiếp nối của Girls' Frontline - một trò chơi nhập vai chiến lược trên Android và iOS, do studio MICA Team có trụ sở tại Trung Quốc phát triển.

Tại tựa game này, người chơi sẽ điều khiển các nhóm nhân vật android được gọi là T-Dolls. Các T-Dolls sẽ sở hữu những vũ khí đặc biệt, được thu nhập thông qua cơ chế Gacha để thiết lập thành các đội echelon đi chinh chiến.

Hơn 6 năm ấp ủ, cuối cùng siêu phẩm Gacha này cũng chính thức mở cổng đăng ký trước - Ảnh 1.

Vào năm 2017, Girls' Frontline là là trò chơi có doanh thu cao thứ 3 trên Google Play và cao thứ 5 trên Apple App Store ở Hàn Quốc. Game cũng được đón nhận mạnh mẽ trên toàn cầu, khiến người hâm mộ háo hức khi thông báo ra mắt phần thứ 2 - Girls' Frontline 2: Exilium.

photo-1727147376449

Theo đó, Girls' Frontline 2: Exilium được giới thiệu lần đầu vào ngày 18/5/2018 trong buổi phát trực tiếp kỷ niệm 2 năm của Girls' Frontline. Tuy nhiên, sau gần 6 năm chờ đợi thì tiến trình phát triển của trò chơi này vẫn còn được giữ kín. Hầu hết, các bản test Beta và cổng đăng ký trải nghiệm game mới chỉ được phát hành giới hạn ở Trung Quốc mà thôi.

Thời điểm ra mắt của tựa game Gacha này đã không còn xa

Chỉ cho tới vài ngày vừa qua, Girls' Frontline 2: Exilium mới bất ngờ thông báo sẽ mở cổng đăng ký trước trên phạm vi toàn cầu. Tin tức này đã khiến làng game quốc tế trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Cuối cùng, sau thời gian dài chờ đợi thì người hâm mộ cũng đã chuẩn bị được tự tay trải nghiệm siêu phẩm này như ý muốn.

photo-1727147411365

Nhìn chung, nếu đã từng trải nghiệm Honkai: Star Rail thì các game thủ sẽ thấy Girls' Frontline 2 có rất nhiều điểm tương đồng về mặt lối chơi và đồ họa. Khả năng cao, tựa game này sẽ được ra mắt vào cuối năm 2024 đúng với lộ trình phát triển dự kiến được thông báo từ trước. Hiện tại, có thể thấy game đã sở hữu 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Trung. Việc Girls' Frontline 2 có thể xuất hiện ở Việt Nam hay không sẽ cần tiếp tục chờ đợi thông báo từ phía các NPH trong thời gian tới.