Epic Magician: 100y Quest  – Game đấu tướng chuẩn nguyên tác Fairy Tail sắp ra mắt tại Việt Nam

Tựa game nhập vai đấu tướng Epic Magician: 100y Quest được lấy chủ đề từ anime/manga Fairy Tail sắp ra mắt tại Việt Nam.

Hội pháp sư Fairy Tail đã chính thức có mặt tại Việt Nam trong tựa game nhập đấu tướng Epic Magician: 100y Quest, sắp được Gosu phát hành trong tháng 10. Hãy cùng chuẩn bị tinh thần để cùng các nhân vật quen thuộc bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy kỳ thú.

Vẫn bối cảnh quen thuộc trong bộ anime/manga Fairy Tail, người chơi sẽ đồng hành cùng các nhân vật Natsu, Gray, Erza, Lucy,… bắt đầu một hành trình phiêu lưu để khám phá thế giới Earth-land diệu kỳ. Đặc biệt, game còn bổ sung tới phần cốt truyện 100 năm mới nhất, tạo cho người chơi có cảm giác như đang hòa mình vào thế giới trong game.

Tựa game Epic Magician: 100y Quest sở hữu lối chơi mang đậm phong cách chiến đấu của dòng game nhập vai đấu tướng. Người chơi có thể xây dựng đội hình lên tới tối đa 8 nhân vật khác nhau, sau đó chia thành 4 cặp với hai vai trò tấn công và hỗ trợ. Thông qua sự liên kết của các nhân vật với nhau, người chơi có thể dễ dàng tăng các chỉ số và tạo nên chuỗi combo độc đáo để các nhân vật có thể cùng lúc tấn công kẻ địch, từ đó giành lấy chiến thắng một cách dễ dàng trước mọi trận chiến.

Epic Magician: 100y Quest Dàn nhân vật cực xịn đến từ anime/manga Fairy Tail
Dàn nhân vật cực xịn đến từ anime/manga Fairy Tail

Trong game Epic Magician: 100y Quest có hơn 100 nhân vật khác nhau đến từ anime/manga Fairy Tail. Mỗi nhân vật trong game đều được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết để mang đến những trải nghiệm chuẩn nguyên tác nhất có thể. Từ tạo hình, kỹ năng, cho đến những tuyệt chiêu đẹp mắt đều sẽ được nhà phát triển chau chuốt một cách cẩn thận trên nền đồ họa 2D anime tươi sáng.

Epic Magician: 100y Quest Đại chiến thỏa thích cùng người chơi khác trong các hoạt động PvP
Đại chiến thỏa thích cùng người chơi khác trong các hoạt động PvP

Bên cạnh lối chơi cốt truyện có phần quá quen thuộc, người chơi của có thể thử thách khả năng chiến thuật trong game Epic Magician: 100y Quest. Trong game có hàng loạt hoạt động cạnh tranh PvP đặc sắc, cho phép người chơi tham gia vào những trận chiến đấu trường, đấu bang hội, đấu liên server để nhận được các phần thưởng hấp dẫn.

Có thể nói, Epic Magician: 100y Quest là tựa game mobile nhập vai đấu tướng chuẩn nguyên tác Fairy Tail nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Không chỉ vậy, phần đồ họa 2D của game cũng đặc sắc không kém, tạo cho người chơi cảm giác thích thú mỗi khi trải nghiệm. Hiện game đang mở đăng ký trước trên cả Android và IOS, bạn có thể tham gia vào các hoạt động sự kiện để nhận các mã giftcode độc quyền vào ngày ra mắt sắp tới.

Trang chủ : https://epicmagician.com/vi/teaser