Water 2050 – Game phiêu lưu, quản lý tài nguyên, xây dựng thành phố và sinh tồn đồ họa isometric

Water 2050 lấy bối cảnh cuộc khủng hoảng nước trong thế giới thực để tạo ra trải nghiệm phong phú nhằm nâng cao nhận thức.

Water 2050 là một tựa game chiến thuật quản lý tài nguyên theo cốt truyện, nhằm mục đích nâng cao nhận thức của xã hội về các vấn đề sinh thái trong thế giới thực – cụ thể là cuộc khủng hoảng nước. Vào năm 2050, Trái đất phải hứng chịu một thảm họa toàn cầu, khiến những tàn tích của nền văn minh nhân loại phải tìm nơi trú ẩn trong thành phố còn sót lại cuối cùng vẫn còn nguồn cung cấp nước sạch. Với tư cách là thị trưởng mới, người chơi có nhiệm vụ cân bằng các nguồn tài nguyên khan hiếm để đảm bảo mọi người được ăn, uống và sinh tồn.

Ở mỗi lượt chơi trong game Water 2050, người chơi phải thêm hoặc bớt số lượng các cơ sở khác nhau để cân bằng giữa sản xuất và tiêu thụ các nguồn tài nguyên quan trọng. Ví dụ, sản xuất thực phẩm và làm sạch nước đòi hỏi tiền do các nhà máy sản xuất, từ đó gây ô nhiễm nguồn nước. Các nhà máy cần công nhân, những người cần nhà ở và nhiều thực phẩm hơn,…

Nhưng có vẻ như dù chúng ta có cố gắng thế nào thì nguồn dự trữ nước cuối cùng cũng sẽ cạn kiệt. Vì vậy, bạn phải tìm ra một giải pháp. Một công nghệ du hành thời gian nghịch lý tạm thời đưa chúng ta trở lại năm 2033. Ở đây, chúng ta phải ngăn chặn thảm họa trong tương lai bằng cách hợp tác chặt chẽ với Liên đoàn Môi trường Nước – một phiên bản của một tổ chức ngoài đời thực nhằm mục đích bảo tồn các nguồn nước sạch.

Nếu người chơi làm đúng mọi thứ, việc quay trở lại năm 2050 sẽ cho phép chúng ta tiến xa hơn trong nghiên cứu và tích lũy đủ tài nguyên cho chuyến du hành thời gian tiếp theo. Quá trình này lặp lại cho đến khi chúng ta xoay sở để hoàn thành game hoặc hết tài nguyên.

Water 2050 mặc dù đơn giản nhưng lại có cốt truyện hấp dẫn với các chi tiết lý thuyết thú vị. Quan trọng hơn hết, nội dung game truyền tải một thông điệp mạnh mẽ đến tất cả chúng ta.

Tải game cho AndroidIOS