DC: Dark Legion – các anh hùng DC một lần nữa nhập cuộc game mobile

DC: Dark Legion sở hữu đồ họa rất đẹp, thiết kế đậm chất comic, có hệ thống lối chơi gần gũi dễ làm quen giúp game thủ nhanh chóng nhập cuộc.

Mặc dù không phải những tựa game được xếp vào hàng bom tấn trên mobile, nhưng đối với các fan, những tựa game về vũ trụ siêu anh hùng vẫn rất thú vị. Và mới đây thì DC: Dark Legion, một tựa game mobile cũng lấy đề tài siêu anh hùng DC cũng đã lộ diện và bước vào giai đoạn thử nghiệm khiến cộng đồng chú ý.

Theo đó, DC: Dark Legion có dàn nhân vật là những anh hùng trong vũ trụ DC với năng lực và kỹ năng khác nhau. Chúng đều là những cái tên mà bạn sẽ vô cùng quen thuộc như Superman, Batman…. và khiến fan của truyện tranh thích không cách nào tả nỗi.

Trong trải nghiệm nhập vai này, bạn sẽ được khám phá một câu chuyện mới trong vũ trụ DC, vướng vào một cuộc xung đột lớn chống lại Người Dơi Cười (The Batman Who Laughs) và đội quân Hiệp sĩ Bóng đêm của hắn.

DC: Dark Legion là một tựa game quản lý/nhập vai cực kì hấp dẫn cho phép bạn đóng vai người quản lý của các anh hùng DC và phải điều động họ để chống lại các hiểm họa từ ác nhân cho đến người ngoài hành tinh.

Bạn phải quản lý tổng hành dinh của anh hùng, kiểm soát những vấn đề cơ bản như nơi trú ẩn khi thảm họa xảy ra cho dân thường, thành lập những tổ đội để ra ngoài chinh chiến kẻ xấu cho đến lo và đảm bảo cho họ mọi điều về cuộc sống.

Tựa game sở hữu đồ họa rất đẹp, thiết kế đậm chất comic, có hệ thống nâng sao có thể khiến nhân vật trở nên mạnh hơn và có hệ thống skill cực ngầu.

Lại còn là 1 tựa game hành động có gameplay dạng cổ điển, thao tác dễ dàng, dễ hiểu và cũng rất dễ chơi, nên hiển nhiên cộng đồng game thủ đang rất hóng ngày sản phẩm này ra mắt chính thức.

Tải game : Andoird/APK