In Search Of You – Tìm kiếm tình yêu đích thực trong hộp đêm?

Tựa game mô phỏng hẹn hò In Search Of You cực hot trên Steam sắp ra mắt trên cả hai nền tảng Android và IOS trong thời gian tới.

trong thời gian tới.

In Search Of You (夜店高手之御女心經) là tựa game mô phỏng hẹn hò với người thật đang cực hot trên Steam hiện nay. Được ra mắt vào đầu tháng 7 năm 2024, game đã nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ. Mới đây, nhà phát triển game đã chính thức thông báo game sẽ có mặt trên cả hai nền tảng mobile trong thời gian tới.

In Search Of You (夜店高手之御女心經 Bắt đầu hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực
Bắt đầu hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực

Câu chuyện về về một anh chàng “phú nhị đại” có tên là Thiên Long. Sau một đêm ăn chơi điên cuồng tại hộp đêm, anh đã trúng tia chớp ái tình với một cô gái bí ẩn. Tuy nhiên, vì quá điên cuồng vào tối hôm đấy nên anh không thể nhớ được cô ấy là ai. Thế là hành trình tìm kiếm người tình trong mộng của anh chàng Thiên Long đã bắt đầu với vô vàn tình huống dở khóc dở cười khi đưa ra các lựa chọn trong game.

In Search Of You là tựa game mô phỏng hẹn hò với góc nhìn thứ nhất, người chơi có thể thông qua tương tác với các vật phẩm và nhân vật trên màn hình để khám phá một thế giới xa hoa của một công tử “phú nhị đại”. Trong quá trình tương tác, người chơi sẽ gặp được các lựa chọn đầy bất ngờ, mỗi lựa chọn đều sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới kết cuộc cuối cùng của trò chơi.

Khác với bối cảnh đời thường của những tựa game cùng thể loại, In Search Of You sẽ mang đến cho người chơi một góc nhìn mới về bối cảnh hộp đêm phức tạp. Người chơi không chỉ gặp gỡ 6 cô nàng xinh đẹp với 6 cá tính khác nhau, mà còn phải “đấu trí” với họ để giành được tình cảm chân thành của họ.

Bên cạnh lối chơi xoay quanh 6 nhân vật nữ chính, người chơi còn có thể phát triển nhiều tuyến cốt truyện khác thông qua những lựa chọn đầy bất ngờ. Nếu bạn không tin tưởng vào tình yêu ở chốn hộp đêm, bạn có thể trở thành chủ hộp đêm để tiếp tục hành trình ăn chơi sa đọa của phú nhị đại, hoặc bạn cũng có thể lựa chọn cải tà quy chính để trở thành đứa con mẫu mực và thừa kế tập đoàn nghìn tỷ của gia đình…v.v..

Những sự lựa chọn khác nhau sẽ đưa tới những kết cuộc khác nhau trong game In Search Of You
Những sự lựa chọn khác nhau sẽ đưa tới những kết cuộc khác nhau trong game In Search Of You

Lối chơi mô phỏng hẹn hò của In Search Of You không quá nổi bật khi đang có hàng loạt tựa game cùng thể loại trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, bối cảnh hộp đêm độc đáo đã khiến game trở nên cực kỳ nổi bật với những lựa chọn và kết cuộc bất ngờ. Hiện game đang trong giai đoạn phát triển cho nền tảng mobile, dự kiến sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Nếu bạn có hứng thú với tựa game hẹn hò này thì có thể tham khảo trước với bản PC (Steam).

Tải game : Steam Android