Sắp xếp balo để chống lại các đợt quái vật trong game Weapon Master: Backpack Battle

Weapon Master: Backpack Battle giao cho game thủ nhiệm vụ sắp xếp balo với các vũ khí và trang bị để nhân vật sử dụng chống lại các đợt quái vật.

Giới thiệu game mới Weapon Master: Backpack Battle

Weapon Master: Backpack Battle hay Balo Đại Chiến – Weapon Master mang đến cho bạn một lối phòng thủ đơn giản nhưng không kém phần độc đáo khi được kết hợp thêm cả yếu tố roguelike và việc sắp xếp balo với các món vũ khí lẫn trang bị khác nhau.

Sắp xếp balo để chống lại các đợt quái vật trong game Weapon Master: Backpack Battle 0

Cụ thể gameplay của sản phẩm sẽ được diễn ra theo dạng các màn chơi phòng thủ đơn giản khi đưa người chơi sắp xếp các món vũ khí và trang bị khác nhau vào chiếc balo để nhân vật của mình sử dụng chúng chống lại các đợt tấn công nhất định của bọn quái vật.

Sắp xếp balo để chống lại các đợt quái vật trong game Weapon Master: Backpack Battle 1

Bắt đầu mỗi màn chơi thì bạn sẽ được cho sẵn 3 món vũ khí hoặc trang bị ngẫu nhiên để xếp vào balo rồi tiến đến giai đoạn phòng thủ, lúc này nhân vật sẽ tự động sử dụng các món trang bị và ném các món vào những con quái vật để gây sát thương và tiêu diệt chúng.

Sắp xếp balo để chống lại các đợt quái vật trong game Weapon Master: Backpack Battle 2

Việc tiêu diệt bọn quái vật sẽ giúp nhân vật tích lũy kinh nghiệm thăng cấp và mỗi khi nhân vật thăng cấp thì game thủ sẽ cần phải chọn nhận một trong ba mục kỹ năng (có thể xem là mục buff) được hệ thống đưa ra ngẫu nhiên để chọn nhận cho nhân vật của mình.

Sắp xếp balo để chống lại các đợt quái vật trong game Weapon Master: Backpack Battle 3

Sau mỗi đợt quái vật phòng thủ vượt qua thì bạn sẽ nhận được một lượng xu bạc và từ 3 đến 4 vũ khí hoặc trang bị ngẫu nhiên để tiếp tục xếp vào balo, từ lúc này đây thì mọi chuyện sẽ bắt đầu thử thách hơn khi mà balo sẽ có giới hạn ô nên cần bạn phải sắp xếp hợp lí.

Sắp xếp balo để chống lại các đợt quái vật trong game Weapon Master: Backpack Battle 4

Bên cạnh đó hai món vũ khí thuộc cùng loại và bậc có thể được hợp nhất thành 1 với bậc cao hơn và người chơi còn có thể sử dụng xu bạc để làm mới các vũ khí hoặc trang bị được cho, trong khi đó các vũ khí và trang bị còn dư lại sẽ bị bỏ khi bắt đầu đợt phòng thủ mới.

Weapon Master: Backpack Battle có gì hấp dẫn người chơi?

  • Lối chơi phòng thủ roguelike đơn giản kết hợp với việc sắp xếp balo một cách hợp lí và tối ưu.
  • Hệ thống vũ khí và trang bị đa dạng được hệ thống đưa ra cho bạn lựa chọn và xếp vào balo.
  • Tạo ra những món vũ khí đặc biệt và mạnh mẽ bằng cách hợp nhất, kết hợp các món vũ khí.
  • Chống lại nhiều loại kẻ thù khác nhau qua các cấp độ như tê giác, người đá, Pharaon Ai Cập,…

Tải game Weapon Master: Backpack Battle cho   Android   –   APK   –   IOS