Com2uS tung ra bộ sưu tập gồm 6 nhân vật tượng SD của Summoners War

Bộ sưu tập tượng SD lần này có sự góp mặt của 6 nhân vật biểu tượng của Summoners War như Ellia, Lushen, Rica, Orion, Artamiel và Fermion.

Mới đây, Com2us đã mở đặt hàng trước đối với bộ sưu tập tượng SD của Summoners War đến ngày 9/10 và sau đó đơn đặt hàng sẽ được vận chuyển đi toàn thế giới tới tay các game thủ mong muốn sở hữu những mô hình tượng vô cùng đáng yêu kể từ ngày 26/10.

Com2uS tung ra bộ sưu tập gồm 6 nhân vật tượng SD của Summoners War

Bộ sưu tập tượng SD lần này có sự góp mặt của 6 nhân vật biểu tượng của Summoners War như Ellia, Lushen, Rica, Orion, Artamiel và Fermion. Bên cạnh đó người chơi Summoners War còn có thể sở hữu 2 bộ sưu tập Artamiel và Fermion, mỗi bộ bao gồm 5 nhân vật là Artamiel hoặc Fermion kèm theo 4 nhân vật khác. Các nhân vật tượng SD của Summoners War được thực hiện bởi nhóm sản xuất tượng bậc nhất tại Hàn Quốc với thâm niên hơn 20 năm trên thị trường. Mô hình các nhân vật được khắc họa rõ nét làm nổi bật lên sự đáng yêu nhờ kỹ thuật điêu luyện của các nghệ nhân chế tác. Điểm đặc biệt thu hút các nhà hiệu triệu trong bộ sưu tập này là biểu cảm trên khuôn mặt nhân vật có thể thay đổi một cách linh hoạt và các bộ phận của mô hình có thể được tháo rời. Tượng SD này còn đi kèm với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người chơi như mã coupon với phần thưởng giá trị trong game. Ngoài ra người chơi còn được miễn phí vận chuyển trên toàn cầu khi mua set tất cả các mô hình trong bộ sưu tập. Loạt mô hình này đã được công bố lần đầu tại Giải vô địch Đấu trường Thế giới Summoners War 2022 ở Châu Âu và khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với khi Com2us lần lượt tung ra các video teaser trên kênh YouTube chính thức của Summoners War. Video về các tượng SD mới của Summoners War:

Dự kiến, Com2uS sẽ tiếp tục giới thiệu các nhân vật Summoners War khác nhau dưới dạng mô hình tượng trong thời gian tới đây. Bạn có thể tìm thêm thông tin về đặt hàng trước và số liệu của tượng SD Summoners War tại trang web chính thức: https://com2ustore.com/collections/pre-order Ngoài ra, tựa game đình đám Summoners War đã ghi nhận vượt mốc 3 nghìn tỷ won doanh thu (tương đương với gần 50 nghìn tỷ VND) vào cuối tháng 9 vừa qua. Trên thực tế, Summoners War đã đạt doanh thu đáng nể trên toàn thế giới trong hơn 8 năm và liên tục phá kỷ lục của chính mình. Sau khi ghi nhận con số 10 triệu lượt tải trong vòng một tháng kể từ khi ra mắt dịch vụ toàn cầu, tựa game đã vượt mốc 100 triệu lượt tải vào năm 2019 và 160 triệu lượt tải vào tháng 6 năm nay. Điều đó có nghĩa là cứ 50 người trên thế giới thì có 1 người là người chơi Summoners War.

Com2uS tung ra bộ sưu tập gồm 6 nhân vật tượng SD của Summoners War

Với mục tiêu phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa IP trên toàn cầu, mới đây Summoners War đã hợp tác với một tựa game đình đám khác là “Cookie Run: Kingdom”. Để kỉ niệm lần hợp tác này, Summoners War tổ chức Sự kiện Nhiệm vụ hàng tuần với rất nhiều phần quà hấp dẫn bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ với Cookie hàng tuần và nhận phần thưởng cho đến ngày 6/11. Ngoài ra, người chơi sẽ nhận được phần thưởng là Trang phục Ellia và Trang phục Đặc biệt Bear Jelly skhi hoàn thành 30 nhiệm vụ hàng tuần trở lên trong thời gian diễn ra sự kiện. Để tìm hiểu rõ hơn về các nhiệm vụ và phần thưởng của sự kiện này, bạn có thể truy cập vào fanpage chính thức của Summoners War: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam