Lucky Luna: Khám phá mảnh ký ức trong thế giới Pixel

Lucky Luna là tựa game nhập vai điều khiển màn hình dọc, đưa người chơi nhập vai vào nàng út ống tre tìm lại ký ức trong những ngôi đền cổ.

Lucky Luna là tựa game có lối chơi nhập vai được điều khiển trên màn hình dọc với những thao tác cực kỳ đơn giản. Game được phát triển và sản xuất bởi ông hoàng làm phim Netflix. Vì thế, nó thu hút đông đảo cộng đồng người chơi tham gia trải nghiệm đặc biệt là những ai quan tâm đến phim ảnh.

Lucky Luna: Khám phá mảnh ký ức trong thế giới Pixel

Game sở hữu nền đồ họa 2D mang phong cách Pixel và bối cảnh huyền diệu của xứ sở Phù Tang Nhật bản. Tuy cách xây dựng bối cảnh qua hình ảnh pixel nhưng game đã thành công để lại ấn tượng sâu sắc khi khắc họa tỉ mỉ và chi tiết ở mỗi khung hình.

Hơn nữa với hệ thống âm thanh nhẹ nhàng với các bài nhạc lo-fi xuyên suốt cuộc hành trình, game sẽ mang đến những phút giây cực kì thoải mái và dễ chịu cho game thủ.

Lucky Luna sở hữu lối chơi nhập vai khám phá cực thú vị

Lối chơi nhập vai trên màn hình dọc nghe có vẻ phổ biến và đơn giản với người chơi. Tuy nhiên Lucky Luna lại là một ngoại lệ. Game có lối chơi không thể biết trước được với những cốt truyện và các ải chơi hoàn toàn độc đáo, sáng tạo.

Lucky Luna: Khám phá mảnh ký ức trong thế giới Pixel

Khi tham gia, người chơi sẽ được nhập vai vào Luna đeo mặt nạ cáo bí ẩn, nhiệm vụ của bạn là phải dẫn dắt cô nàng vượt qua các chặng ải khó khăn trong hành trình tìm về miền kí ức mờ ảo của mình.

Qua hệ thống nhiệm vụ và các ải đấu, người chơi sẽ được dẫn lối bước qua các ngôi đền huyền bí và đậm chất văn hóa truyền thống của Nhật Bản. Xuyên suốt chặng đường sẽ có những mảnh ghép cảm xúc, ký ức của Luna mà bạn cần thu phục và xâu chuỗi thành bức tranh hoàn chỉnh.

Lucky Luna: Khám phá mảnh ký ức trong thế giới Pixel

Sẽ có những chặng cực kỳ khó nhằn yêu cầu người chơi phải tính toán thật kỹ lưỡng để tìm đường ra cho Luna, đưa cô đi tiếp các ải sau. Những ải tiếp theo sẽ tăng dần độ khó của tựa game và đưa người chơi đến với nhiều bất ngờ mà không hề ngờ tới.

Lucky Luna sở hữu hệ thống đồ họa và âm thanh độc đáo

Hệ thống đồ họa của Lucky Luna chỉ nằm ở mức 2D đẹp mắt với cách dựng bối cảnh với các tone màu độc đáo. Tuy nhiên, game đã thành công đưa người chơi vào góc nhìn mới với các ngôi đền truyền thống ở Nhật Bản.

Lucky Luna: Khám phá mảnh ký ức trong thế giới Pixel

Những hoạt cảnh và tương tác giữa các nhân vật trong game cũng cực kỳ dễ thương dưới góc nhìn pixel thú vị mà NPH muốn truyền tải đến người chơi.

Nhạc nền của Lucky Luna là một điểm cộng lớn khi lồng ghép các bản nhạc Lo-fi xuyên suốt chặng đường chiến đấu của Luna. Điều này giúp người chơi tham game với tâm thế thoải mái, không bị áp lực quá nhiều khi tham gia các chặng có độ khó cao.

Hơn nữa, dưới bàn tay của Netflix, game đã đáp ứng được kì vọng của khán giả bởi cốt truyện cực kì độc đáo và nhân văn của Lucky Luna, thậm chí cốt truyện game còn được hi vọng sẽ chuyển thể thành series phim và phát hành trên Netflix.

Tổng kết

Lucky Luna dưới sự nhào nặn của Netflix đã khiến nhiều người chơi có thêm niềm tin về con đường phát triển mới đầy triển vọng của NPH. Sau khi đã trải nghiệm Lucky Luna, Mọt có một số lời khen cho tựa game như sau:

  • Lối chơi nhập vai điều khiển màn hình dọc đơn giản, phù hợp mọi đối tượng chơi.
  • Hệ thống đồ họa 2D xây dựng bối cảnh và nhân vật theo hướng pixel cực độc đáo.
  • Âm thanh nhẹ nhàng giúp người chơi thư giãn.
  • Lối xây dựng cốt truyện trong game logic và hấp dẫn người chơi.
  • Các chặng đấu đa dạng, cho người chơi tự do khám phá.

Tựa game hiện đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS. Để có thể tham gia game, bạn hãy đăng ký ngay tài khoản Netflix để có thể vừa xem phim cực chill và vừa có thể chơi game để xả stress sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: