“Cơn bão” nhập Ma Địa Tàng khiến cộng đồng Tân Giang Hồ Truyền Kỳ chao đảo

Với bản update mới, phái Địa Tàng ngày càng trở nên bá đạo hơn trong Tân Giang Hồ Truyền Kỳ với tính năng nhập Ma Địa Tàng cực chất.

Tình hình dịch bệnh Covid đang diễn ra vô cùng căng thẳng, rất nhiều người đang phải làm việc, học tập… tại ngôi nhà của mình. Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy nhàm chán và tù túng, thậm chí thời gian trở nên vô nghĩa, và bạn không biết phải làm gì để vượt qua điều đó.

Đừng lo, Tân Giang Hồ Truyền Kỳ đã xuất hiện để giải quyết vấn đề trên cho các bạn. Với nội tại game lôi cuốn, Tân Giang Hồ Truyền Kỳ giúp thời gian rảnh của bạn trở nên hữu ích nhờ việc luyện tăng lực chiến và cày vip. Và đặc biệt là hoạt động Nhập Ma vô cùng thú vị.

Là một trong những tính năng mới được bổ sung sau bản update đầu tiên. Nhập Ma Địa Tàng nhanh chóng lôi kéo được trí tò mò của đông đảo anh em trong hội quán. Một số game thủ nhanh chân đã trở thành những người đầu tiên nhập Ma thành công trong group. Và sau đó đã có những chia sẻ chân thật về tính năng mới này.

Được biết, tính năng này dành riêng cho người chơi phái Địa Tàng khi đã thực hiện xong nhiệm vụ chuyển sinh 1. Việc nhập Ma sẽ không làm nhân vật của người chơi bị chuyển phái mà nó sẽ giúp tăng trưởng sức mạnh, thay đổi diện mạo và chiêu thức cho nhân vật của bạn, để chúng trở nên ma mị và mạnh mẽ hơn. Đây có thể xem là một cú biến hình đầy ngoạn mục và cực chất đến từ hệ phái này!

Cảm quan đầu tiên của tính năng này mang lại cho game thủ chính là "đã mắt". Quả thực, với tông màu tím chủ đạo được khoác lên mình nhân vật nhà sư của phái Địa Tàng tạo nên sự kỳ bí khó tả. Không ngạc nhiên khi mới ra mắt mà tính năng này đã khiến hội anh em “u mê” không lối thoát.

Chính bởi vẻ đẹp đó mà cộng đồng game thủ Tân Giang Hồ Truyền Kỳ được phen dậy sóng, tự tạo trend khoe ảnh ingame sau khi nhập Ma thành công. Ở mọi ngóc ngách của game đều được game thủ lấy làm địa điểm chụp hình khoe đồng đội.

Bên cạnh cơn bão mang tên nhập Ma Địa Tàng thì ở phiên bản cập nhật lần này, Tân Giang Hồ Truyền Kỳ cũng mang tới tính năng “Chùa nuôi Rồng” và Cửu Châu vô cùng thú vị. Game thủ đua nhau chia sẻ cách nuôi thần long sao cho "béo tốt" để dắt đi khoe thiên hạ. Cùng với đó là 3 cách chơi trong tính năng Cửu Châu: Kết Giao, Cửu Châu Tinh Vực và Đấu Cửu Châu cũng được cộng đồng người chơi đón nhận vô cùng hào hứng.

Tất cả yếu tố đó tạo nên một bức tranh cộng đồng Tân Giang Hồ Truyền Kỳ vô cùng sôi động. Hội quán chính là nơi kết nối anh em, là nơi giao lưu tránh sự buồn chán trong những ngày cách ly, là nơi luôn ngập tràn các sự kiện hấp dẫn. Không ngoa khi nói rằng, Tân Giang Hồ Truyền Kỳ là liều thuốc tuyệt vời xoa dịu đi cảm giác nhàm chán và mệt mỏi của game thủ trong cuộc sống thường nhật. Đặc biệt, là vitamin cần thiết giúp mọi người trở nên vui vẻ, tích cực hơn trong mùa dịch Covid-19 đầy khó khăn này.

Được biết class Đạo Sĩ và Ngộ Không sẽ xuất hiện tại phiên bản cập nhật tiếp theo, các bạn hãy chờ đón nhé!

Game thủ có thể nhận ngay những phần quà với Giftcode giá trị tại fanpage chính thức của sản phẩm, để có những phút giây thăng hoa hơn khi hoà mình vào thế giới rộng lớn trong Tân Giang Hồ Truyền Kỳ nhé!