Cộng đồng Tân OMG3Q VNG hưởng ứng nhiệt tình khi game sắp ra mắt

Càng gần đến ngày ra game, cộng đồng Tân OMG3Q VNG (Tan OMG3Q) càng tăng thêm phần sôi động.

Còn một tuần nữa mới đến ngày ra mắt chính thức nhưng Tân OMG3Q VNG đã có cho mình một cộng đồng game tương tác đông vui bậc nhất trong dòng game đấu tướng. Phải nói là chỉ cần đi sơ qua group cộng đồng chính thức, bạn sẽ thấy ngay vô vàn những bài đăng tham khảo đội hình mới, hướng dẫn cách chơi, công dụng của tướng, tính năng…, hay thậm chí là đặt chỗ trước trong bang hội dù game chưa ra mắt.

Những game thủ có dịp chơi trước các bản quốc tế của Tân OMG3Q VNG đã tranh thủ chia sẻ kinh nghiệm của mình, đồng thời giải đáp nhiều thắc mắc của người mới, tạo nên một bầu không khí cực kì sôi động và thân thiện. Sự nhiệt tình này khiến ngay cả những game thủ chưa chơi bao giờ cũng nôn nóng chờ ngày game ra mắt chính thức để tự tay thử qua những tính năng đó.

Sự mong đợi này còn được “hâm nóng” hơn từ các hình ảnh, clip thông tin về Tân OMG3Q VNG được đăng tải trên các kênh truyền thông thông chính thức của game từ lúc mới công bố ra mắt tại Việt Nam tới giờ. Vô vàn những video, clip viral, và mới đây nhất là MV ca khúc chủ đề vô cùng đáng yêu Chẳng Rời Cách Nhau với sự tham gia của Hoàng Yến Chibi và Bùi Công Nam càng khiến mọi người càng tò mò tìm hiểu xem Tân OMG3Q VNG như thế nào, ra sao?

Là một trong những thương hiệu được mong chờ nhất thời gian gần đây, Tân OMG3Q VNG cũng đáp lại sự quan tâm của người hâm mộ bằng sự kiện đăng ký trước hấp dẫn. Hiện tại Tân OMG3Q VNG đã có hơn 70 nghìn lượt đăng ký, cho thấy sức hút mạnh mẽ của tựa game đấu tướng thế hệ mới này.

Có thể bạn muốn xem thêm :Mãn nhãn với chuyện tình Lữ Bố – Điêu Thuyền phiên bản Tân OMG3Q VNG

Càng nhiều người đăng ký thì phần thưởng chung ingame cho tất cả game thủ càng tăng lên, thậm chí người chơi còn có cơ hội trúng những phần quà giá trị lớn như điện thoại iphone 12 Pro Max 256GB, Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 256GB, Apple Watch series 6, tai nghe Razer…

Với những cải tiến độc đáo trong cả đồ họa và cách chơi, cùng với sự đầu tư bài bản và kỹ lưỡng từ NPH, có thể nói rằng Tân OMG3Q VNG đang tiến dần tới vị trí dẫn đầu xu thế trong thể loại game đấu tướng ở thị trường Việt Nam. Đây sẽ là một sản phẩm rất đáng mong chờ trong thời gian tới.

Bạn có thể tham khảo thêm về game tại: