Cốt truyện Nikke Chapter 1

Cốt truyện Game Nikke Chapter 1 này có rất nhiều tình tiết gay cấn và hấp dẫn. Cùng Mọt khám phá những tình tiết đó nhé.

Goddes of Victory Nikke thật sự là 1 trò chơi có cốt truyện hay rồi. Lần trước là các sự kiện trong chapter 0. Nay sẽ là các sự kiện kế tiếp trong Chapter 1. Cùng Mọt theo dõi xem có gì thú vị không nhé.

Cốt truyện Nikke Chapter 1
Cốt truyện Nikke Chapter 1

Phần 1 chapter 1

Đang đi dọc đường, Rapi hỏi một câu đầy rẫy sự nghi ngờ “ một lính mới như anh mà được cử đi để thay thế cho vị chỉ huy đã tử trận á?” kèm theo đó là 1 câu hỏi khác “ họ có vấn đề về suy nghĩ à”. Sau đó, Rapi đã thuật lại toàn bộ tình hình hiện tại cho Chỉ Huy và Marian nắm rõ. Cụ thể như này: 46 tiếng trước, đội của Rapi và Anis đã mất liên lạc với một đội Nikke tuần tra tại khu vực này. Họ đã mất hoàn toàn liên lạc, do đó 2 người quyết định gửi đi tín hiệu tìm kiếm. Trong quá trình điều tra, một tai nạn dẫn đến sự ra đi của vị chỉ huy trước. Vấn đề nảy sinh từ đây khi mà vị cố Chỉ Huy trước lại là người nắm rõ tọa độ của địa điểm cần đến. Còn anh chàng này lại không biết chút gì về nó cả. Nhưng mà may mắn là Marian vẫn lưu giữ tọa độ đó trong bộ nhớ của cô ấy. Vậy là vấn đề được giải quyết.  Nhưng hết rắc rối này lại đến rắc rối khác. Marian tỏ thái độ không vui khi thấy Rapi đối xử không tốt với Chỉ Huy hiện tại. Tôi hiểu cảm giác của Rapi là sự hoài nghi nên bỏ qua được. Nhưng Marian lại là 1 con người tôn trọng Chỉ Huy nên giữa cô ấy và Rapi đã xảy ra cãi vã. Cuối cùng thì mọi việc cũng êm xuôi khi nó kết thúc bằng lời xin lỗi của Rapi dành cho Commander. Anh ấy vẫn nhẹ nhàng bỏ qua thôi.

Phần 2 Chapter 1

 Đi thêm được 1 đoạn thì Marian cảm thấy không khỏe. 4 người dừng lại để Rapi kiểm tra và bảo trì cho cô ấy. Còn về Chỉ Huy, bản thân anh ấy cảm nhận được một cái sự bất an không hề nhẹ, rằng mọi thứ phía trước sẽ khó mà chấp nhận được. Còn về phần Marian, cô ấy được Rapi bảo trì bằng cách kiểm tra ở phần trên của cơ thể. Anis cố trấn an Marian rằng anh chàng này và con người khác chỉ xem bọn họ là những cỗ máy chiến đấu vô cảm. Ánh mắt của Anis lại xem Chỉ Huy này như những người đàn ông có đầu óc đen tối khác. Kiểm tra xong, bọn họ đi tiếp. Commander thấy có 1 tờ giấy Tuyển quân của quân đội. Thấy nó sẽ có giá trị nên anh ấy cầm theo. 

Phần 3

Đang di chuyển, Commander nghe được 1 âm thanh nghe như tiếng của Nikke quanh đây. Thì ra là Shifty, người sẽ hỗ trợ cả bọn trên con đường phía trước. Nói sơ thì Shifty là một là nhà điều hành đến từ bộ phận tình báo của Ark. Có lẽ như giữa cô nàng này và Rapi có một mối quan hệ nào đó. Có một sự thật thú vị là chính phòng ban của Shifty đã thả con tàu vận tải, thứ đáng ra phải đến đón tôi và Marian, ngay giữa lòng địch. Shifty phát hiện 1 nguồn năng lượng rất lớn ở phía trước cả bọn. Rapi nghĩ đó có thể là Lord.

Phần 4

Lord là những kẻ cầm đầu cấp cao của Rapture. Khả năng sức chiến đấu của bọn chúng là vô hạn. Theo đánh giá từ mô phỏng, cơ hội để cả bọn chiến thắng là rất cao, nhưng đi kèm sẽ là 1 cái giá khá chát: 24,35% xác suất là sự hủy diệt. Đủ để thấy độ nguy hiểm của nó như thế nào rồi. Marian đề nghị Comander rút lui. Nhưng khi máu anh hùng đang nổi lên, anh ấy vẫn sẽ tiếp tục cuộc tìm kiếm, với hy vọng tìm được gì đó. Dường như các thành viên khác cũng tán thành ý kiến này. Vì vậy, Marian cũng đi theo và chúng tôi tiếp tục nhiệm vụ. Anis đã nói điều này “ Anh thật liều lĩnh. Miễn là bộ não còn nguyên vẹn, chúng tôi, Nikke là vẫn ổn.  không tệ hơn. Nó là một câu chuyện khác khi nói đến con người. Anh ổn với điều đó chứ”? Marian xin đề nghị được bảo vệ cho anh ta.  Có lẽ như các Nikke đã sẵn sàng chống lại Lord rồi. Sau đó, bọn họ đã giao tranh với tên đó. 

Phần 5

Thiệt hại bọn họ nhận nhìn chung là khá ít. Nhưng riêng Maria thì bị thương  nặng hơn: Một vài vết thương ở xương quai xanh bên trái. Một vết thương nặng ở bộ phận đẩy bên phải. Có sự ăn mòn ở mắt bên trái do đạn bắn thẳng vào, không có sự bất thường trong bộ phận xác định mục tiêu. Tổng sát thương chịu là 17,05%, còn đánh tiếp được. Nghe xong như thế, ai cũng có phần lo lắng cho Marian. Nhưng cô ấy nói là cô ấy có thể chiến đấu được tiếp. Thấy Marian bị thương như thế, Commander bất chợt lấy miếng băng gạc băng bó cho cô ấy. Cái hành động đó của tôi khiến tất cả mọi người ngạc nhiên. Anis đã nói với Commander thế này:  Chỉ huy, anh làm gì trên trái đất vậy. Điều đó vô dụng với Nikke. 

Phần 6

Theo như bản đồ của Shifty, Không có Rapture nào phía trước nào cả. Nhưng Marian lại thấy bọn chúng. Quái lạ, tại sao chỉ có Marian là cảm nhận được Rapture? Chính vì thế, Marian tự mình đi tuần tra xung quanh và bảo Rapi bảo vệ tôi. Rapi nhận được thông báo từ Shifty, báo cáo việc phân tích hộp đen của chiếc tàu vận tải. Rất nhanh sau đó, Rapi bảo Marian dừng lại. Bất ngờ, cô ấy  lại rút cây lục ra và chĩa nó về phía Marian. Cô ấy bảo là: đã có 2 vụ nổ bên trong tàu.Chúng đã gây ra vụ nổ có nghĩa là trong nhiệm vụ này, có người không bao giờ muốn rời đi không có một dấu hiệu của sự kích nổ. Dấu hiệu của sự kích nổ có nguồn gốc từ cô, Marian. Trong khi cả đám còn chưa hiểu chuyện gì thì Rapi đưa hàng loạt các dẫn chứng từ chính trong báo cáo của mình. Marian phủ định chuyện đó. Nhưng bỗng nhiên mắt của Marian chuyển sang đỏ, miệng liên tục lặp lại từ “ Chúng ta đều ở đây” cứ như thể bị ai đó điều khiển vậy. Shifty thấy trong dây thần kinh trung ương của Marian đang bị kiểm soát bởi ai đó và cô ấy đang cố gắng gửi đi tín hiệu cầu cứu. Rapi ra hiệu cho Chỉ Huy hãy ra lệnh để cô ấy kết thúc Marian một lần và mãi mãi. Trong khi tôi còn đang do dự thì một cơn rung chấn nhỏ đã tấn công chúng tôi. “ Đó là Blacksmith” Shifty hét lớn. Theo như Shifty chia sẻ, Blacksmith là khắc tinh cứng của các Nikke. Chúng có khả năng biến đổi các Nikke thành 1 dạng giống với Rapture. Nó đã bắt Marian và đã hấp thụ Marian vào trong. Nhưng để có thể hoàn toàn hấp thụ, nó sẽ cần 1 khoản thời gian. Vì vậy, bọn họ đã tranh thủ quỹ thời gian quý báu đó, giải cứu Marian và trồng hành trên cơ thể con củ chuối đó. Sau một hồi vật lộn, Tất cả đã thành công vặt chân nó đem chiên.

Phần 7

 Nhưng hậu quả nó để lại quá lớn. Tuy rằng Anis và Rapi chỉ bị thương nhẹ, nhưng mà Marian thì không may mắn đến vậy. Hỏng một bên mắt, mất 2 chân, tay phải, toàn thân chi chít các vết cắt kim loại là những gì  có thể miêu tả lại về nàng thiếu nữ đó trước đó. Cuộc sống có thể khắc nghiệt, tàn nhẫn đến vậy sao? Mới lúc trước còn nói chuyện cười đùa vui vẻ với nhau, tại sao giờ lại thành ra thế này. Nếu như chỉ có vậy thì vẫn hoàn toàn có thể mang Marian trở về và chữa trị cho cô ấy. Nhưng do bộ não đã bị hủy hoại nghiêm trọng nên không thể nữa rồi. Rapi tiến đến gần, trao cho Commander 1 cây lục nhỏ và yêu cầu anh ấy hãy kết liễu Marian. Điều đó tuy là sẽ giải thoát cho cô ấy nhưng anh ta không thể. Lấy hết can đảm, anh ấy tiến đến gần Marian, định bóp cò súng chấm dứt 1 lần và mãi mãi. Nhưng khi nhìn thấy bộ dạng người thiếu nữ đó, Chỉ Huy lại trở nên mềm yếu đến lạ. Bớt chợt, Marian nắm dùng hết sức tàn nắm lấy khẩu súng trên tay anh ấy. Trước lúc ra đi, cô ấy đã nói thế này: Cảm ơn ngài vì chiếc băng gạc, chỉ huy. Sau đó, cô ấy tự kết liễu cuộc đời của mình trước họng súng của viên Chỉ Huy. 

Hôm nay sẽ mới chỉ là chapter 1 thôi. Nếu các bạn yêu thích chuỗi bài Cốt truyện Nikke này, commanet cho Mọt biết nhé.

Theo dõi Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame