Lipuzz: Game giải đố rót nước theo màu trông dễ mà khó

Lipuzz là tựa game giải trí vui nhộn, thú vị và gây nghiện, đặc biệt phù hợp với những người cần giết thời gian.

Lipuzz là trò chơi giải đố khá hot, được rất nhiều người chơi tải về trải nghiệm. Game có vẻ dẽ nhưng lại nhiều thử thách khiến bạn chùn bước. Liệu bạn có vượt qua hết các màn chơi để trở thành người chiến thắng?

Giới thiệu game Lipuzz

Lipuzz là trò chơi đầy màu sắc với lối chơi không kém phần thú vị. Bạn sẽ thấy có rất nhiều ống nghiệm xuất hiện trên màn hình. Nhiệm vụ của bạn là phân loại các màu nước lại với nhau sao cho mỗi ống nghiệm sẽ là một màu. Game mang tính chất ngẫu nhiên và bạn phải tận dụng sự nhạy bén của mình để hoàn thành các vòng chơi. Liệu bạn có vượt qua hết thử thách hay phải dừng lại giữa chừng vì quá khó?

Lipuzz: Game giải đố rót nước theo màu trông dễ mà khó

Gameplay

Cách chơi của Lipuzz vô cùng đơn giản, chỉ với một ngón tay click trên màn hình. Để tiến hành rót nước, bạn cần chạm vào ống nghiệm muốn rót, sau đó đổ nước từ ống đó sang ống khác. Cứ dần rót nước để phân màu vào các ống cho đến khi hoàn thành, không có ống nào bị lẫn màu với nhau.

Tuy nhiên, bạn chỉ có thể rót nước từ ống này sang ống khác nếu chúng có màu màu nước ở trên cùng. Nếu ống không có đủ không gian chứa, bạn phải tìm cách khác để thực hiện tiếp theo.

Lipuzz: Game giải đố rót nước theo màu trông dễ mà khó

Ở một vài level khó nhằn mà bạn không thể vượt qua, có thể do một sơ suất, không tính toán kỹ nào đó. Bạn hãy nhấn nút Restart để chơi lại màn đó nhé. Khi hoàn thành vòng chơi, bạn sẽ nhận được thêm ống nghiệm trống và số lần Back.

Lipuzz không có chế độ random nên khi level càng tăng, độ khó sẽ càng cao. Bạn có thể sẽ bị choáng váng bởi rất nhiều ống nghiệm màu xuất hiện trên màn hình. Hãy cố gắng kiên trì để vượt qua đến vòng cuối cùng nhé!

Đồ họa

Đồ họa của game đơn giản, trực quan giúp người chơi tiếp cận dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, những màu sắc tươi sáng, rực rỡ của Lipuzz sẽ kích thích người chơi hơn, đặc biệt là game thủ nhí. Phụ huynh có thể cho bé thử thách với trò chơi này để kích thích trí não phát triển.

Lipuzz: Game giải đố rót nước theo màu trông dễ mà khó

Tải game

Game hiện đã có trên nền tảng di động Android, bạn có thể tải về ngay để trải nghiệm. Ngoài ra, nếu không thích tải, bạn có thể chơi trực tuyến trên trình duyệt Y8.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.