Diablo Immortal: Bản cập nhật mang đến nhiều tính năng, sự kiện mới

Diablo Immortal vừa tung ra bản cập nhật mang đến nhiều sự kiện hấp dẫn cùng nhiều tính năng, vật phẩm mới trong trò chơi.

Diablo Immortal ra mắt tại sự kiện Blizzcon 2019 với tư cách là game Diablo đầu tiên được phát triển trên nền tảng di động. Cùng Kênh Tin Game khám phá những sự kiện, tính năng mới trong bản cập nhật này nhé !

Một số sự kiện mới trong bản cập nhật

Fractured Plane Limited – Sự kiện thời gian

Fractured Plane là một sự kiện mới trong phần thời gian giới hạn, trong đó người chơi bước vào một không gian 15 tầng chưa được khám phá, nơi sinh sống của những tay sai hung dữ nhất địa ngục.

Diablo Immortal: Bản cập nhật mang đến nhiều tính năng, sự kiện mới

Cuộc phiêu lưu của bạn trong Fractured Plane bắt đầu mà không có trang bị, đá quý và kỹ năng thông thường. Thay vào đó, bạn sẽ có một bộ kỹ năng được chọn trước cho mình.

Để nâng cấp bạn phải dựa vào trí thông minh của mình, thiết bị mà bạn tìm thấy và số tiền bạn kiếm được bằng cách đánh bại lũ quỷ.

Echo of the Immortal

Tin đồn về một trận chiến sắp xảy ra giữa Bóng tối và Người bất tử đã lan truyền khắp Westmarch. Sức mạnh được biết đến của Người bất tử vang vọng khắp thành phố, từ những cuộc trò chuyện trong ngõ hẻm cho đến những cuộc trao đổi qua Rakkis Plaza, Bóng tối có thể chiếm đoạt quyền lực bất cứ lúc nào.

Diablo Immortal: Bản cập nhật mang đến nhiều tính năng, sự kiện mới

Trong sự kiện này, 15 người chơi sẽ thi đấu với nhau, trong đó một người chơi được chọn ngẫu nhiên có sức mạnh Bất tử. Nếu nhóm người chơi đánh bại Immortal, trận đấu sẽ trở thành miễn phí cho tất cả, chỉ có những người giỏi nhất mới nhận phần thưởng và danh hiệu.

Into the Dark Wood Limited

Hoàn thành các nhiệm vụ Into the Dark Wood hàng ngày sẽ giúp bạn kiếm được nhiều loại phần thưởng khác nhau.

Diablo Immortal: Bản cập nhật mang đến nhiều tính năng, sự kiện mới

Hoàn thành đủ nhiệm vụ cũng sẽ cấp cho bạn phần thưởng quan trọng, chẳng hạn như Khung chân dung vòng hoa lễ hội.

Các vật phẩm mới trong trò chơi Diablo Immortal

Man rợ

Diablo Immortal: Bản cập nhật mang đến nhiều tính năng, sự kiện mới

  • Armor Caste: Tạo ra sóng xung kích khi nó va vào tường, gây sát thương X lên những kẻ địch xung quanh và làm choáng chúng trong Y giây.
  • Grinning Effigy: Nhận sát thương trong cơn thịnh nộ bất diệt giờ gây ra đòn phản công sát thương X lên tất cả kẻ địch xung quanh.

Quân thập tự chinh

Diablo Immortal: Bản cập nhật mang đến nhiều tính năng, sự kiện mới

  • Batterhythm: Sát thương cộng thêm tăng X% cho mỗi kẻ địch trúng phải, tối đa là Y%.
  • Zerratus Husk: Shield Charge giờ sẽ cấp cho bạn một chiếc khiên thần thánh khi đang lao tới, phản xạ các đường đạn về phía kẻ thù, gây sát thương X.

Thợ săn quỷ

  • Clutching Nails: Bẫy giờ sẽ giam giữ những kẻ địch xung quanh và tăng tất cả sát thương gây ra cho chúng khi được kích hoạt.
  • Decisive Report: Multishot giờ làm chệch hướng kẻ thù. Điều này không thể xảy ra nhiều hơn một lần sau mỗi sáu giây đối với một người chơi.
  • Scatter Mask: Kích hoạt Báo thù giờ gây sát thương X lên tất cả kẻ địch xung quanh đồng thời khiến chúng bỏ chạy trong Sợ hãi trong Y giây.

Nhà sư

  • Assemble the Wicked Tonfa: Exploding Palm giờ tập hợp những kẻ thù xung quanh thành một cụm trước mặt bạn.
  • Fusing Crown: Mystic Allies giờ đây sẽ bảo vệ bạn bằng cách chịu X% sát thương bạn phải nhận.

Thuật sĩ

  • Halestone: Ice Armor giờ cung cấp khả năng miễn nhiễm sát thương X, đồng thời làm lạnh những kẻ địch xung quanh tấn công bạn.
  • Shiversent Stare: Ray of Frost giờ đóng băng kẻ địch trong X giây sau khi chúng nhận sáu đòn đánh từ tia sáng.

Các tính năng mới trong trò chơi Diablo Immortal

  • Trong Địa ngục, bây giờ bạn có thể vào Hầm ngục hoặc Hang ổ ẩn. Cường độ của Dungeon sẽ vẫn được thiết lập cho bốn người chơi.
  • Hoàn thành Hầm ngục hoặc Hang ổ ẩn với bốn người chơi sẽ mở khóa rương tiền thưởng.
  • Các vật phẩm huyền thoại hiện có thể được thả bởi Treasure Goblins. Khi bị đánh bại cũng sẽ rơi ra nhiều chiến lợi phẩm hơn nói chung.
  • Thời lượng sự kiện Raid the Vault đã giảm từ hai giờ xuống còn một giờ.

Truy cập ngay Kênh Tin Game hoặc Fanpage để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hot về game Diablo Immortal nhé!