Knots Master 3D: Game giải đố gỡ rối dây nhưng cũng gây rối não

Knots Master 3D là tựa game giải đố có lối chơi đặc biệt thú vị với nhiều thử thách, nhiều cấp độ đang chờ bạn khám phá.

Knots Master 3D là trò chơi giải đố trực tuyến vô cùng thú vị. Game có đồ họa đơn giản nhưng lối chơi lại làm cho bạn bị rối não. Bạn có thể ngồi hàng giờ để tìm cách giải ra câu đố, càng chơi càng nghiện. Nếu muốn có một trò chơi giải trí đơn thuần, giết thời gian thì bạn nên thử ngay tựa game này.

Giới thiệu Knots Master 3D

Knots Master 3D thuộc thể loại game tư duy, giải đố. Trò chơi hiện đang rất phổ biến nhờ sự hại não của nó. Đến với game, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của những sợi dây đang đan chặt vào nhau. Bạn sẽ tiến hành gỡ chúng mà không làm cho chúng rối thêm. Việc này khá quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, bạn phải tháo những sợi dây dính liền để dùng các thiết bị điện tử. Hãy thử xem bạn có vượt qua những thử thách của trò chơi này không nhé.

Knots Master 3D: Game giải đố gỡ rối dây nhưng cũng gây rối não

Gameplay

Lối chơi của Knots Master 3D cực kỳ đơn giản. Ở một đầu sợi dây sẽ gắn với một thiết bị bất kỳ, nhưng lại không sử dụng được vì những sợi dây điện bị rối. Bạn sẽ phải di chuyển những phích cắm ở đầu sợi dây, cắm vào ổ điện tương ứng, sao cho các dây không bị rối với nhau.

Game có rất nhiều vòng, khoảng hơn 1000 vòng và ít ai có thể “phá đảo” được hết. Càng về sau, game sẽ gia tăng thêm nhiều dây và nhiều màu khác nhau. Chúng đòi hỏi bạn cần phải có kế hoạch ngay từ ban đầu mới có thể gỡ rối thành công.

Knots Master 3D: Game giải đố gỡ rối dây nhưng cũng gây rối não

Khi hoàn thành xong vòng chơi, bạn sẽ được tặng thêm tiền thưởng. Tiền càng nhiều thì hạng của bạn trên bảng xếp hạng càng cao. Ngoài ra, bạn có thể dùng tiền để mua thêm skin dây.

Trò chơi cần sự kiên nhẫn bởi ở một số level khá là khó nhằn. Đôi khi bạn sẽ muốn bỏ cuộc giữa chừng vì quá rối não, đau đầu. Tuy nhiên không được lâu sau, bạn sẽ lại vào chơi tiếp vì muốn vượt qua thử thách bản thân.

Đồ họa

Như cái tên của nó, game có đồ họa 3D vô cùng đơn giản nhưng trực quan. Màu sắc rực rỡ đặc trưng có thể khiến bạn rối mắt khi chơi quá nhiều.

Knots Master 3D: Game giải đố gỡ rối dây nhưng cũng gây rối não

Tải game

Bạn có thể chơi Knots Master 3D trực tuyến trên trình duyệt Y8 mà không cần phải tải về máy như những tựa gảm giải đố cùng thể loại.

Link chơi game trên Y8:https://vi.y8.com/games/knots_master_3d

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.