Cửu Dương VNG mang đến đồ họa đúng chuẩn với dàn hiệu ứng đậm tính kiếm hiệp

Điểm nhấn của Cửu Dương VNG đến từ nền đồ họa 3D tươi sáng, hệ thống khinh công đẹp mắt và lối chơi nhập vai hành động thuần cày cuốc.

Như anh em đã biết thì game mobile Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên đã về Việt Nam với tên gọi Cửu Dương VNG. Đây là một IP khá nổi tiếng do Snail Games sản xuất, song hành cùng với thương hiệu Cửu Âm Chân Kinh vốn có từ trước. Với Cửu Dương VNG, đây tiếp tục là một sản phẩm mang màu sắc võ hiệp Trung hoa cực kỳ đáng mong đợi. Và không để anh em phải chờ lâu, bọn mình đã chơi thử bản nước ngoài của tựa game này.

Cảm nhận ban đầu cho thấy Cửu Dương VNG sở hữu hình ảnh 3D với công nghệ đồ họa do chính tay Snail Games sản xuất. Game có 4 lớp nhân vật có tên gọi Phích Lịch, Thiên Cơ, Huyết Y, Hàng Long sử dụng 4 loại vũ khí gồm Pháo thần công, Ô dù, Đao và Quyền thủ. Mỗi môn phái được gắn cố định giới tính và chỉ có duy nhất Thiên Cơ là nữ. Các nhân vật đều có tạo hình bắt mắt từ khuôn mặt cho đến thân hình, tư thế xuất chiêu.

Về cách chơi, Cửu Dương VNG vẫn đi theo hướng truyền thống của các game nhập vai võ hiệp trên mobile thời gian gần đây khi người chơi thực hiện những nhiệm vụ cốt truyện lên cấp ở giai đoạn đầu, đồng thời mở khóa các tính năng mới theo cấp của nhân vật. Ở những cấp độ cao hơn, game bắt đầu mang đến nhiều thử thách hơn với các phó bản, hoạt động mang tính cạnh tranh cá nhân và cả tập thể.

Nhịp độ chơi của Cửu Dương VNG tương đối nhanh với các chuỗi nhiệm vũ được sắp xếp có khoa học kết hợp với các tính năng được gợi mở một cách khéo léo. Với tựa game này, game thủ có thể cày cấp rất nhanh. Theo như bọn mình chơi thử thì chỉ với 1 tiếng cày kéo, người chơi dễ dàng đạt được cấp 80 trong Cửu Dương VNG.

Cách xây dựng nhân vật trong Cửu Dương VNG khá quen thuộc khi người chơi có thể gia tăng sức mạnh thông qua việc học và nâng cấp kỹ năng, mang thêm pet, cường hóa các loại trang bị,… Cách tính năng không quá phức tạp, dễ nắm bắt nhưng cái khó là rất tốn nguyên liệu. Vì thế mà Cửu Dương VNG hứa hẹn sẽ là một sản phẩm nặng tính cày cuốc và không kém phần “hút máu” nếu bạn muốn nhân vật mình sở hữu sức mạnh vô biên, dụng võ công tái thế.

Điểm nhấn của Cửu Dương VNG đến từ đồ họa 3D với các gam màu tươi sáng và bối cảnh trong game được thiết kế rất rộng lớn. Ngoài ra game cũng có hệ thống khinh công đẹp mắt cho phép người chơi thỏa sức bay lượn. Tất nhiên do chơi bản nước ngoài nên vấn đề ngôn ngữ khiến bọn mình chưa thể test kĩ hơn các tính năng của Cửu Dương VNG. Hy vọng trong thời gian tới Chúng tôi sẽ sớm được chơi thử bản Việt hóa của tựa game này để mang đến những nhận xét chính xác hơn. Dù sao Cửu Dương VNG vẫn hứa hẹn là một sản phẩm võ hiệp đáng chơi trong thời gian tới nhờ cơ chế chiến đấu đậm chất hành động khi cho phép bạn công – thủ, né đòn cực kỳ linh hoạt.

Trang chủ Cửu Dương VNG: http://cuuduongm.zing.vn/ 
Fanpage: https://goo.gl/1B5PEd 
Group cộng đồng: https://goo.gl/QdCxVT

Một số hình ảnh khác của game :