Cùng với nỗ lực nâng cấp bản mới, PUBG Mobile Trung Quốc cũng đang phải "căng mình" chống hack

Không thoát khỏi nanh vuốt của nạn hacker, PUBG Mobile của Tencent cũng phải hứng chịu những đợt xâm lấn và tấn công dữ dội của hack. Nhưng mọi thứ vẫn đang trong quá trình được kiểm soát.

Mới đây Trung tâm An ninh của Tencent tiếp tục công bố danh sách mới những tài khoản game được khẳng định là sử dụng phần mềm gian lận tham gia vào quá trình chơi game. Những phần mềm hack PUBG Mobile này thực hiện việc tăng bất thường số UC, các item hay nguyên liệu trao đổi mua bán trong game. Mặt khác, nó còn tạo ra những hành vi kỳ quái, "phi thường" trong trò chơi.

Lợi dụng những sơ hở trong game và sự tiếp tay của những người nhẹ dạ cả tin, các hacker PUBG Mobile Trung Quốc thường xuyên tiến hành trục lợi từ việc gian lận trong game, làm mất cân bằng trong trò chơi. Tuy nhiên, mọi thứ đều không qua mắt khỏi sự kiểm duyệt gắt gao.

Danh sách mới với những tài khoản hack bị "ban" vĩnh viễn trong PUBG Mobile

Thông báo mới từ Trung tâm An ninh của Tencent Games, họ đã triệt phá, đẩy lùi cơ bản những tài khoản có dấu hiệu bất thường và tuyên bố cấm vĩnh viễn, không bao giờ có thể xuất hiện trong game PUBG Mobile lần nữa. Những hành vi gian lận sẽ bị xử lý thích đáng để lấy lại niềm tin cho người chơi PUBG Mobile.

Trong khi đó, Tencent cũng đang chuẩn bị có những cập nhật mới cho phiên bản update sau 0.8.6. Một số tính năng mới hé lộ mới đây dù không phải chính thức song khiến không ít người băn khoăn, phấn khích mà hoang mang cũng có. Chi tiết cập nhật chuẩn bị có trong PUBG Mobile Trung Quốc, bạn có thể xem tại đây.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc những tin tức mới nhất về sản phẩm PUBG Mobile của Tencent.