Free Fire đạt 100 triệu lượt tải trên Google Play, gấp đôi PUBG Mobile

Free Fire xứng đáng là đối thủ nặng ký với cả Rules of Survival và PUBG Mobile.

Kể từ khi ra mắt bản Alpha Test vào ngày 27/9/2017, Free Fire: Battlegrounds đã trở thành một thương hiệu bắn súng sinh tồn trên di động thành công. Tính tới ngày 14.1.2018, Free Fire đã trở thành game di động số một tại hơn 22 quốc gia và nằm trong Top 5 game di động ở hơn 50 quốc gia, tính cả trên iOS App Store lẫn Google Play. Sự khác biệt và độc đáo của Free Fire nằm ở lối chơi nhanh, điều khiển dễ dàng và đồ họa mượt mà, được tối ưu hóa cho mọi thiết bị, giúp trò chơi trở thành một trong những game bắn súng sinh tồn trên di động tuyệt vời nhất hiện tại.

Free Fire đạt 100 triệu lượt tải trên Google Play, gấp đôi PUBG Mobile - Ảnh 1.

Free Fire đang gặt hái thành công lớn dù game có nền tảng đồ họa không thể sánh được với các đối thủ.

Free Fire: Battlegrounds là một game di động được xây dựng dựa trên cảm hứng từ game sinh tồn ăn khách bậc nhất ở thời điểm hiện tại - PlayerUnknown's BattleGrounds. Về cơ bản, Free Fire: Battlegrounds cũng không quá khác biệt so với các game di động được xây dựng dựa trên PUBG đang có trên thị trường. Tất cả người chơi được thả vào một bản đồ cố định và bằng mọi cách phải tồn tại trong cuộc chiến sinh tồn...Cách đây ít ngày, Free Fire đã chính thức đạt 100 triệu lượt download chỉ tính riêng trên Google Play. Đây là một con số minh chứng rõ ràng cho sức hút của sản phẩm sinh tồn trên di động này.

Free Fire đạt 100 triệu lượt tải trên Google Play, gấp đôi PUBG Mobile - Ảnh 2.

Hệ thống nhân vật mới liên tục được cập nhật là một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt của Free Fire với các đối thủ?

Ngoài việc kế thừa những nội dung làm nên thành công của PUBG, Free Fire còn bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn riêng, đáng kể nhất chính là dàn nhân vật hùng hậu. Trong khi cả PUBG Mobile và Rules of Survival thì không có yếu tố này. Dàn nhân vật hiện diện trong Free Fire đều có những năng lực đặc biệt riêng như: Ford với khả năng giảm 4% chịu sát thương khi đứng ngoài vòng và tối đa 20%, Olivia có khả năng hồi phục nhiều hơn 6HP cho đồng đội và tối đa là 30 HP, Kelly thì có thể mạnh lợi thế tốc độ hơn 1% so với các nhân vật cơ bản và tối đa 5%,...

Free Fire đạt 100 triệu lượt tải trên Google Play, gấp đôi PUBG Mobile - Ảnh 3.

Cuộc đua tam mã gồm: Free Fire, PUBG Mobile và Rules of Survival trong mảng game bắn súng sinh tồn hiện nay là vô cùng gay cấn.

Free Fire cũng là game bắn súng sinh tồn đi tiên phong trong việc ra mắt chế độ đua xe bắn súng. Đây là mode quy tụ 40 người sẽ bắt cặp Duo ngẫu nhiên để tham gia cuộc đua xe bắn súng. Người chơi sẽ cùng đồng đội lên xe, thu thập các gói nâng cấp xe, nâng cấp vũ khí và phòng thủ. Rõ ràng, để gặt hái được thành công như vậy thì Free Fire không đơn thuần chỉ biết mỗi "nhái" ý tưởng.