Cửu Dương VNG sẽ được mở cửa thử nghiệm vào ngay cuối tháng 7 này

Chỉ còn vài ngày nữa là game thủ Việt Nam sẽ được trải nghiệm tựa game Cửu Dương VNG. Với đồ hoạ đẹp mắt, hệ thống tính năng PK chắc chắn sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất

Theo những thông tin mới nhất từ NPH game thì 10 giờ sáng 27/07/2018, game thủ sẽ được trải nghiệm tựa game Cửu Dương VNG trong phiên bản thử nghiệm có reset nhân vật với đầy đủ các tính năng đặc sắc. Sau 4 ngày thử nghiệm, Cửu Dương VNG sẽ chính thức ra mắt phiên bản Open Beta vào ngày 01/08.

[Cửu Dương - VNG] Teaser trailer

Dành cho những ai chưa biết về tựa game Cửu Dương VNG: Cửu Dương VNG lấy bối cảnh trung nguyên võ lâm sau trận Quang Minh Đỉnh, khi võ lâm chia thành hai thế lực Trung Nguyên và Tây Vực cùng hướng về một mục tiêu là bí kíp Cửu Dương Thần Công thất lạc bấy lâu.

Cửu Dương VNG có 4 môn phái: Cái Bang, Đường Môn, Thuý Yên và Cẩm Y Vệ. Bước vào thế giới võ lâm, người chơi sẽ lựa chọn một trong bốn phái trên. Đồng thời, quyết định trung thành với một thế lực Trung Nguyên hoặc Tây Vực cũng sẽ đưa game thủ đến những thử thách khác nhau trên hành trình truy tìm bí kíp võ học thất truyền.

Gameplay của Cửu Dương VNG có rất nhiều tính năng tạo động lực để người chơi khác thế lực PK với nhau. Ví dụ như: PK Cướp Tiêu của người chơi thế lực đối địch, PK để tranh giành kích sát Boss Thế Giới, vì Boss này có thể rơi ra vật phẩm buff cho toàn thế lực…

Ngoài những tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai kiếm hiệp như: train quái, chiến trường 1vs1, 3vs3, vận tiêu, PK ngoài thành, tranh boss, tran bãi quái… Thứ tạo nên khác biệt của Cửu Dương VNG chính là tính năng PK thượng đỉnh: Thế Lực Chiến.

Khác với những tựa game cùng thể loại khác như Võ Lâm Truyền Kỳ, người chơi Cửu Dương VNG phải chọn một trong hai phe phái Trung Nguyên – Tây Vực ngay từ đầu. Người chơi khác thế lực khi gặp nhau có thể đồ sát nhau ngay lập tức. Thế lực chiến của Cửu Dương VNG diễn ra trên quy mô toàn server, chiến trường thời gian thực và không giới hạn số người tham gia chiến trường.

Chính vì vậy, sẽ không sai khi nói rằng Cửu Dương VNG là tựa game đáng chơi nhất của dòng game nhập vai kiếm hiệp trong tháng 7 này. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn phải đợi vài ngày nữa để có thể chính thức trải nghiệm tựa game này