Trường Sinh Quyết - VNG điểm đến của tín đồ của thời trang trong thế giới ảo!

Ắt hẳn sau khi nhà phát hành VNG công bố ngày ra mắt chính thức của Trường Sinh Quyết – VNG vào ngày 27/07/2018, thì không chỉ các tín đồ của dòng game nhập vai háo hức đón chờ, mà còn là một lượng lớn fan của tín đồ thời trang không kém phần háo hức.

19h – 27/07 Trường Sinh Quyết – VNG chính thức ra mắt

Dành cho những ai chưa biết về Trường Sinh Quyết – VNG tại sao có sức nóng kinh khủng khiếp trong thời gian gần đây đến vậy, thì câu trả lời nằm ở mặt đồ họa sắc nét, có thể xoay 360 độ và hỗ trợ thêm góc nhìn 2D cho người chơi có thêm sự lựa chọn về góc nhìn.

Trường Sinh Quyết - VNG điểm đến của tín đồ của thời trang trong thế giới ảo! - Ảnh 2.

Đồ họa sắc nét, chân thật

Tiếp theo đó, những ai là fan của dòng game nhập vai kiếm hiệp chắc hẳn sẽ rất thích thú với tựa game đang rất hot này với những tính năng huyền thoại đã từng có mặt trên những game nổi tiếng thời trước giờ của Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế …chẳng hạn như: Công Thành Chiến, Lửa Trại, Train Quái, Ủy Thác. Sẽ đem chúng ta trở lại thời kỳ hoàng kim 1 lần nữa.

Trường Sinh Quyết - VNG điểm đến của tín đồ của thời trang trong thế giới ảo! - Ảnh 3.

Tính năng huyền thoại trở lại

Bên cạnh đó, game không chỉ dành riêng cho các fan dòng game nhập vai mà là còn dành cho những tín đồ yêu thích thời trang. Trường Sinh Quyết – VNG có cả một hệ thống Thời Trang, Thú Cưỡi, Linh Bảo, Vũ Khí Ngoại Trang “cực khủng” và đa dạng màu sắc.

Nói về Thời Trang trong Trường Sinh Quyết thì nói bao giờ cho hết, thay đồ bao nhiêu cho đủ, phối đồ bao giờ mới hết. Trong Thời Trang bao gồm các bộ đồ ngoại trang dạ dạng phù hợp với từng mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông hay còn cả ngoại trang dành riêng cho cả đám cưới nữa. Ngoài ngoại trang trên người, còn có ngoại trang của vũ khí và phụ kiện linh bảo, cho người chơi có thể tự do sáng tạo phối đồ tạo nên nét riêng của mình trong Trường Sinh Quyết mobile. Chưa hết, khi sở hữu được ngoại trang của trong game, bạn còn có thể thay đổi màu sắc của trang phục hay màu tóc của nhân vật bằng tính năng “Nhuộm” đồ.

Trường Sinh Quyết - VNG điểm đến của tín đồ của thời trang trong thế giới ảo! - Ảnh 4.
Trường Sinh Quyết - VNG điểm đến của tín đồ của thời trang trong thế giới ảo! - Ảnh 5.
Trường Sinh Quyết - VNG điểm đến của tín đồ của thời trang trong thế giới ảo! - Ảnh 6.

Thời Trang da dạng, tự do sáng tạo

Tiếp theo là phần Thú Cưỡi, đây chắc chắn là phần không thể thiếu trong bất kỳ game nhập vai nào. Không còn là câu chuyện của những thú cưỡi 4 chân đi trên mặt đất đơn giản nữa, tại Trường Sinh Quyết - VNG thú cưỡi của bạn thậm chí có thể khinh công tùy thích, cho phép người chơi thỏa sức ngắm cảnh đẹp của bình minh hay hoàng hôn lãng mạn trong game.

Trường Sinh Quyết - VNG điểm đến của tín đồ của thời trang trong thế giới ảo! - Ảnh 7.
Trường Sinh Quyết - VNG điểm đến của tín đồ của thời trang trong thế giới ảo! - Ảnh 8.
Trường Sinh Quyết - VNG điểm đến của tín đồ của thời trang trong thế giới ảo! - Ảnh 9.

Thú cưỡi cũng không kém phần hấp dẫn

Cuối cùng là Long Hồn, cũng là một phụ kiện đặc biệt trong game. Long Hồn tổng cộng gồm có 5 màu: Lục - Lam - Tím - Cam - Đỏ với sức mạnh của từng màu tăng dần từ trái qua phải. Màu càng cao tăng sức mạnh cho nhân vật càng lớn, không chỉ thế, đây còn là 1 món phụ kiện thời trang cực kỳ độc đáo giúp bạn tạo điểm nhấn cho chính mình giữa một rừng giang hồ võ lâm trong game.

Trường Sinh Quyết - VNG điểm đến của tín đồ của thời trang trong thế giới ảo! - Ảnh 10.

Long Hồn uy nghi, thể hiện sức mạnh

Có thể thấy, Trường Sinh Quyết – VNG không chỉ là tựa game dành cho fan của dòng game nhập vai mà còn được đặc biệt ưu ái phát triển cho những tín đồ thời trang thế giới ảo. Chắc chắn hệ thống thời trang và thú cưỡi trong Trường Sinh Quyết- VNG sẽ không làm các bạn phải thất vọng.

Hiện tại còn vài ngày nữa là đến 27.07 là lúc mà Trường Sinh Quyết – VNG chính thức được ra mắt. Tại Fanpage của chính thức của game hiện đang tung ra rất nhiều sự kiện nhận code cho các game thủ. Theo dõi Fanpage Trường Sinh Quyết từ hôm nay để nhận những phần quà ra mắt cực giá trị nhé!

Trang chủ: https://tsq.talktv.vn/index.html

Fanpage: https://www.facebook.com/tsq.talktv.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/tsq.talktv.vn

Youtube xem Hướng dẫn: https://www.youtube.com/c/Tr%C6%B0%E1%BB%9DngSinhQuy%E1%BA%BFtVNG

Tổng hợp event nhận code: https://www.facebook.com/notes/tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sinh-quy%E1%BA%BFt-vng/t%E1%BB%95ng-h%E1%BB%A3p-event-nh%E1%BA%ADn-giftcode-%C4%91ang-di%E1%BB%85n-ra/2091103084506232/