Tiếp bước Khởi My, Hoàng Yến Chibi chính thức là cái tên tiếp theo của showbiz trở thành streamer

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Yến Chibi chính thức thông báo về quyết định dấn thân vào con đường streamer

Bước chân vào nghệ thuật khi mới chỉ 5 tuổi, Hoàng Yến Chibi đã nhanh chóng sớm ghi dấu với khán giả trẻ qua giọng hát trong trẻo, giàu cảm xúc cùng gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, đáng yêu. 

Mới đây, fan hâm mộ của cô nàng không khỏi bất ngờ khi nữ ca sỹ thông báo về quyết định dấn thân vào con đường streamer. Hoàng Yến Chibi chia sẻ có thích nói chuyện và chơi game nên mới thử con đường này. Bên cạnh đó, công việc stream còn tạo thêm không gian để mọi người có thể cùng trò chuyện với nhau.

Cô cũng chia sẻ bản thân chơi Liên Quân cũng được hơn 5 năm với mức rank Cao Thủ, cũng hay chơi đội với các thành viên của Team Flash. Thời gian gần đây Hoàng Yến Chibi thường xuyên dual với Xuân Bách, cả hai đã tạo nên một cặp đôi “tình chị em” hủy diệt team bạn nhưng vẫn không quên tạo ra các khoảnh khắc tấu hài.

Thông tin về việc Hoàng Yến Chibi trở thành streamer khiến cho người hâm mộ không khỏi thích thú. Nhiều người cho rằng khi Hoàng Yến Chibi sẽ có nhiều thời gian để chơi game và giao lưu với người hâm mộ hơn khi cô nàng không còn tập trung quá nhiều cho các dự án âm nhạc nữa. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đang “lót dép hóng” Hoàng Yến Chibi sẽ “phô diễn” khả năng năng sử dụng tướng tủ Điêu Thuyền bá đạo của mình.

Được biết thì trước đây, nữ ca sĩ Khởi My cũng từng chuyển hướng theo con đường streamer và đã đạt được một số thành công nhất định. Với và khả năng chơi game tốt và lối nói chuyện dễ thương, cô nàng xinh đẹp đa tài này chắc chắn sẽ ngày càng phát triển với hướng đi mới của mình.