Darkest Dungeon: Tựa game Idle RPG vui nhộn sắp ra mắt với cộng đồng game thủ

Được phát triển bởi Loongcheer Game, game Darkest Dungeon sở hữu lối chơi thú vị, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo game thủ Idle RPG.

Studio Loongcheer Game vừa thông báo sắp phát hành toàn cầu Darkest Dungeon cho hệ máy Android và iOS. Darkest Dungeon là một tựa game Idle RPG màn hình dọc, rất thích hợp với những game thủ bận rộn. Darkest Dungeon cung cấp cho người chơi nét đồ họa độc đáo, kết hợp cùng với cốt truyện fantasy có phần hứa hẹn.

Một chút về cốt truyện

Cốt truyện của Darkest Dungeon kể về một cuộc chiến giữa con người và quái vật. Quá khứ trước kia giữa hai chủng tộc này đã từng sống trong sự yên bình, gắn kết. Quái vật thì sỡ hữu những phép thuật mạnh mẽ, giúp bảo vệ con người khỏi những thảm họa tự nhiên có thể gây diệt vong loài người. Còn đối với loài người thì thực hiện những nghi thức để có thể tạo ra một lá chắn để ngăn cản ánh sáng mặt trời chiếu xuống vùng đất của quái vật. Cả hai đã từng có một mối quan hệ hợp tác phụ thuộc lẫn nhau, vô cùng yên bình và gắn kết.

Darkest Dungeon cung cấp cho người chơi nét đồ họa độc đáo
Darkest Dungeon cung cấp cho người chơi nét đồ họa độc đáo

Tuy nhiên, hòa bình vẫn không thể tồn tại mãi mãi, các xung đột giữa con người và quái vật xuất hiện càng nhiều. Thế là một cuộc chiến tranh đã nổ ra.

Vài nét về đồ họa

Darkest Dungeon sở hữu một nền đồ họa 2D đặc sắc. Điểm cộng của tựa game đó chính là tạo hình nhân vật thân thiện với nhiều loại đối tượng game thủ, dễ dàng thấy nhất đó chính là chủng tộc quái vật có tạo hình không hề ghê rợn, mà có phần ngộ nghĩnh, hài hước.

Darkest Dungeon là một tựa game Idle RPG khá thú vị
Darkest Dungeon là một tựa game Idle RPG khá thú vị

Các hiệu ứng kỹ năng khi chiến đấu của các nhân vật được thiết kế rất đã mắt, nhiều kỹ năng diện rộng hoành tráng, hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm chỉnh chu cho người chơi.

Về lối chơi của Darkest Dungeon

Là một tựa game Idle RPG, game thủ trải nghiệm Darkest Dungeon sẽ không phải bục mặt cày cuốc nặng nề, studio game Loongcheer Game cung cấp cho những người chơi một cơ chế cày cuốc vô cùng đơn giản, những cũng rất lôi cuốn, không gây nhàm chán và tất nhiền là không mất thời gian như RPG truyền thống.

Darkest Dungeon cũng tổ chức nhiều event trong game
Darkest Dungeon cũng tổ chức nhiều event trong game

Darkest Dungeon chỉ sở hữu một loại tiền tệ duy nhất, đó chính là đồng tiền vàng. Đồng tiền vàng có thể dể dàng farm được trong quá trình chơi game. Người chơi có thể dùng đồng tiền vàng để nâng cấp những anh hùng mà game thủ sỡ hữu, cũng như nâng cấp những thứ cần thiết khác như là khu vực lâu đài của các anh hùng.

Ngoài ra, đồng tiền vàng cũng có thể dùng để mở khóa một bản đồ mới toanh, mở rộng khu vực để các game thủ có thể thực hiện thêm các chuyến phiêu lưu, đấm nhau với quái vật và những con trùm trên con đường khám phá, thu thập thêm các nguyên liệu và tiền tệ để nâng cấp nhân vật.

Những anh em game thủ có nhiệm vụ bảo vệ vương quốc của mình bằng phép thuật, xây dựng quân đội và tham gia vào những trận chiến mãn nhãn. Tất cả những cơ chế này đều được tối ưu rất tốt trên màn hình dọc, người chơi chỉ cần thao tác đơn giản với các cử chỉ lướt chạm là có thể trải nghiệm hoàn toàn hết những tinh hoa của Darkest Dungeon.

Các anh em game thủ có hai phe để lựa chọn, loài người và quái vật. Các chủng tộc của nhân vật trong game sẽ tùy theo lựa chọn của người chơi, nếu người chơi chọn quái vật thì các nhân vật mà game thủ sở hữu tất nhiên sẽ là quái vật, và ngược lại. Trong quá trình chơi game, cốt truyện của game sẽ từ từ được hé lộ, từ đó biết được những bí ẩn, những mặt tối của hai chủng tộc.

Darkest Dungeon cũng tổ chức nhiều event trong game, cung cấp cho game thủ nhiều minigame để làm cho lối chơi đa dạng hơn. Các minigame có thể kể đến như là Gold Miner, Lucky Draw, Mystery Cavern,…

Darkest Dungeon là một tựa game Idle RPG khá thú vị. Đồ họa 2D chỉnh chu, lối chơi đơn giản lồng ghép với một câu chuyện fantasy lôi cuốn, hệ thống cày cuốc nhẹ nhàng những vẫn đảm bảo được sự cân bằng, Darkest Dungeon rất xứng đáng để các anh em game thủ bỏ thời gian trải nghiệm. Truy cập Kênh Tin Game để sở hữu những tin tức mới nhất về tựa game này nhé.