Dead Clade Rising: Game hành động nhập vai bắn súng diệt zombie

Dead Clade Rising là tựa game nhập vai bắn súng của nhà phát hành Krypton Mutual Entertainment, chắc chắn sẽ làm bạn có những phút giây giải trí hiệu quả.

Dead Clade Rising là trò chơi thuộc thể loại hành động bắn súng ở góc nhìn thứ nhất. Chủ đề chính của game xoay quanh thế giới giữa con người và những thây ma. Liệu con người có chiến thắng thây ma không, hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé!

Giới thiệu Dead Clade Rising

Đến với game, bạn sẽ hóa thân vào nhân vật lính đánh thuê. Bạn sẽ có nhiệm vụ tiêu diệt những con zombie đang đuổi theo bạn và những tên lính bất ngờ xuất hiện trên đường. Nhiệm vụ sẽ nối tiếp nhau theo từng vòng chơi và có độ khó tăng dần, thử thách bạn vượt qua bằng bất cứ cách nào.

Dead Clade Rising: Game hành động nhập vai bắn súng diệt zombie

Gameplay

Dead Clade Rising có lối chơi quen thuộc như những tựa game bắn súng khác. Bạn chỉ việc chạy trốn hoặc chọn cách chống lại khi bị tấn công. Sau mỗi vòng chơi, bạn sẽ nhận được tiền hoàn thành nhiệm vụ và tiền thưởng thêm (50 đồng cho 1 tên lính và 10 đồng cho mỗi con zombie).

Cách điều khiển của trò chơi khá đơn giản, quen thuộc với những game thủ FPS. Ngoài ra, tựa game còn được nhận xét là dễ chơi, dễ thắng khi tốc độ di chuyển của zombie khá chậm, trong khi người lại chạy khá nhanh.

Bạn sẽ được cấp súng để bắn đối thủ với 5 loại và cần mở khóa mới có thể sử dụng. Bạn có thể nâng cấp các khẩu súng bằng tiền kiếm được sau mỗi vòng chơi. Trong mỗi màn, bạn có thể dễ dàng kiếm được súng và mở khóa được thêm nhiều dụng cụ, trang bị khác.

Dead Clade Rising: Game hành động nhập vai bắn súng diệt zombie

Đồ họa – Âm thanh

Đồ họa 3D của game tương tự như những tựa game cùng thể loại. Tuy nhiên game không sắc nét lắm mà lại có vẻ hơi mờ ảo. Đôi khi, ở một số cảnh còn xuất hiện một số lỗi đồ họa nhưng không đáng kể. Phần âm thanh của game chân thật khi nhân vật bắn súng hoặc đổi súng. Đặc biệt, khi zombie đuổi theo sẽ không phát ra âm thanh nào. Điều này có thể làm bạn bất ngờ khi bất thình lình chúng xuất hiện trước mắt bạn.

Dead Clade Rising: Game hành động nhập vai bắn súng diệt zombie

Link tải Dead Clade Rising

Hiện game đã có mặt trên Android và iOS, bạn có thể tải về trải nghiệm ngay. Dù có một số lỗi nhỏ nhưng đây thực sự là tựa game có thể giúp bạn giải trí khi rảnh rỗi.

Dead Clade Rising trên Android
Dead Clade Rising trên iOS

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.